Liverpool đối đầu nhiều đối thủ ở cuộc đua chiêu mộ sao Bundesliga

05:08 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnTham vọng chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi của The Kop đứng trước thử thách lớn khi vấp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Nguồn tin từ tờ Calciomercato cho hay, Liverpool sẽ đối mặt với hàng loạt đối thủ nặng ký trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria. Ngôi sao người Thụy Sĩ gây ấn tượng khi có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB Borussia Monchengladbach.

Liverpool cần tăng cường một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm gia cố chiều sâu đội hình. Đội bóng nước Anh xác định Zakaria là một trong những mục tiêu lý tưởng. Thế nhưng, để sở hữu thành công chữ ký của ngôi sao 25 tuổi, The Kop cần đánh bại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal, Bayern Munich, Barcelona hay Juventus.

Liverpool 'look to beat Bayern Munich, Juventus and Barcelona in the race to sign Denis Zakaria - Bóng Đá

Tiền vệ Zakaria (áo trắng) lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu. 

Theo tờ Bild của Đức, Borussia Monchengladbach sẵn sàng bán đi Zakaria nhằm thu về một khoản tiền nhất định để chiêu mộ những bản hợp đồng mới. Bản hợp đồng hiện tại giữa Zakaria và Borussia Monchengladbach sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/2022. Như vậy, Liverpool đứng trước cơ hội lớn đàm phán chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi vào tháng Giêng tới. 

Báo chí xứ sương mù nhận định, Liverpool xem Zakaria là sự bổ sung, thay thế khoảng trống để lại của Georginio Wijnaldum. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ sinh năm 1996 rơi vào khoảng 24 triệu bảng Anh.

Lịch sử chuyển nhượng cho thấy Liverpool khá mát tay khi làm ăn mua bán vào mùa Đông. Đội chủ sân Anfield từng sở hữu những cái tên chất lượng ở phiên chợ Đông như: Virgil van Dijk, Takumi Minamino, Philippe Coutinho, Luis Suarez và Daniel Sturridge.

Tài năng của Zakaria:

 
Anh Nguyễn | 04:38 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục