Liverpool đòi công bằng tại Champions League

07:29 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop không đồng tình với quyến định phân bổ số lượng vé của Real Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội Champion League.

 

Thông tin từ báo chí xứ sương mù cho hay, Liverpool đã phản ánh đến UEFA và Real Madrid về số lượng vé phân bổ ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa The Kop và Los Blancos.

Cụ thể, theo tờ The Athletic, Real Madrid chỉ phân bổ 1800 vé đến các CĐV Liverpool vào SVĐ Santiago Bernabeu. Con số này thấp hơn so với mức tiêu chuẩn. Los Blancos lý giải giảm số lượng vé khi sân nhà đang trong giai đoạn cải tạo, làm mới.

Tuy nhiên, lý do được Real Madrid đưa ra khó lòng thuyết phục Liverpool. Trong bối cảnh SVĐ Santiago Bernabeu giảm sức chứa xuống còn 60 nghìn chỗ ngồi, số lượng % vé dành cho các CĐV đội khách theo quy định của UEFA là ít nhất 5% số ghế.

Liverpool complain to UEFA about Real Madrid’s behaviour ahead of last 16 Champions League tie - Bóng Đá

Liverpool chạm trán Real Madrid.

Như vậy, theo quy định, số lượng vé phân bổ đến các CĐV Liverpool dao động vào khoảng 3000. Trận đấu lượt đi giữa hai đội diễn ra vào ngày 22 tháng 2 trên sân Anfield. Trong khi đó, trận lượt về diễn ra vào ngày 16 tháng 3 tại sân Santiago Bernabeu.

Màn chạm trán giữa hai đội tái hiện trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái. Mùa giải 2021/2022, Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận đấu cuối cùng để vô địch cúp châu Âu.

Do đó, thầy trò Jurgen Klopp sẽ quyết tâm phục hận đối thủ. The Kop sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn tháng 2 và tháng 3, một màn tra tấn thể lực với các ngôi sao.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:59 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục