Liverpool định giá ngôi sao dự phòng chất lượng

22:06 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool chốt giá cầu thủ khi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Premier League.

 

Tottenham Hotspur đang tìm cách thay thế thủ môn kỳ cựu Hugo Lloris, người đã mắc một số sai lầm trong mùa giải này. Spurs còn Fraser Forster nhưng không đủ tin tưởng thủ thành này nên CLB bắt đầu hành động trên TTCN.

Theo tờ Irish Independent, đội bóng phía bắc London sẽ cạnh tranh với Brighton và Brentford để giành chữ ký của Caoimhin Kelleher thuộc biên chế Liverpool. Mức phí mà Tottenham nhiều khả năng bỏ ra đã được tiết lộ.

Nguồn tin từ Daily Mail xác nhận Liverpool sẽ sẵn sàng bán người nếu nhận được mức giá yêu cầu khoảng 20 triệu bảng. The Kop có lý hét giá như thế vì cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng đến năm 2026.

Tottenham 'interested in signing £20m rated Liverpool goalkeeper Caoimhín Kelleher - Bóng Đá

 Kelleher có thể chia tay Liverpool.

Ngôi sao sinh ra ở Cork được cho là muốn đá chính thường xuyên để tăng cơ hội lên ĐTQG. Kelleher mới chỉ có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó chỉ xuất hiện 4 trận ở Premier League. Dù ít ra sân nhưng mỗi lần nhận được cơ hội Kelleher bắt rất xuất sắc.

Jurgen Klopp thích thủ thành này và Kelleher từng tỏa sáng ở mặt trận cup. Kelleher từng tỏa sáng trong trận chung kết Carabao Cup 2022.

Lữ Phong | 21:36 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục