Liverpool định đoạt tương lai của 'kẻ thay thế Van Dijk'

22:53 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop sẽ đón chào sự trở lại của rất nhiều trụ cột ở mùa giải mới.

Trong bối cảnh những trụ cột nơi hàng phòng ngự như Virgil van Dijk hay Joe Gomez dính chấn thương dài hạn, vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Liverpool buộc phải bổ sung thêm trung vệ để giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chính vì thế, đội chủ sân Anfield đã nhanh chóng đàm phán với Schalke 04 và đạt thỏa thuận mượn ngôi sao trẻ tài năng Ozan Kabak. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng sẽ có thể gia cố phòng tuyến Lữ đoàn đỏ, đồng thời trả Fabinho trở về đúng vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường. 

Liverpool draw up five-man centre-back transfer shortlist with Ozan Kabak fee agreed - Bóng Đá

 Kabak chuyển đến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Kể từ khi chuyển đến xứ sở sương mù, Kabak được huấn luyện viên Jurgen Klopp sử dụng khá thường xuyên. Tính đến nay, anh đã có tổng cộng 13 lần ra sân trên mọi đấu trường và thi đấu khá tròn vai. Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Sun, Klopp vẫn không muốn giữ trung vệ 21 tuổi ở lại.

Chiến lược gia người Đức cho rằng, việc những ngôi sao chủ chốt sắp bình phục chấn thương và sẵn sàng chinh chiến ở mùa giải tới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội ra sân của Kabak. Chính vì thế, việc chi 18 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này thực sự rất lãng phí.

Ước mơ của Kabak là được đầu quân cho Liverpool

 
Trường Sơn | 22:23 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục