Liverpool đề nghị mức lương 180.000 bảng cho ngôi sao quan trọng

08:12 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnSự hồi sinh mạnh mẽ của tiền đạo người Brazil là một trong những yếu tố giúp The Kop từng bước giải quyết cơn khủng hoảng.

 

Sau khi Liverpool chiêu mộ thành công hai ngôi sao tấn công Luis Diaz và Darwin Nunez, nhiều suy đoán cho rằng Robert Firmino nhiều khả năng sẽ không còn cơ hội đá chính.

Tuy nhiên tiền đạo 31 tuổi vẫn luôn biết cách thể hiện giá trị của bản thân. Mùa giải năm nay, khi hàng công The Kop rơi vào cơn khủng hoảng, chính Firmino đã tỏa sáng đúng lúc để giúp CLB giải quyết bớt phần nào vấn đề.

 - Bóng Đá

 Firmino đang hồi sinh mạnh mẽ về mặt phong độ.

Hiện tại, anh đang là một trong những cái tên ra sân nhiều nhất bên phía Liverpool với 21 trận đấu, ghi 9 bàn và đóng góp thêm 4 kiến tạo.

Bên cạnh đó, khả năng chơi đa vị trí của Firmino cũng giúp The Kop xoay tua đội hình dễ dàng trong giai đoạn bộ đôi Luis Diaz và Diogo Jota dính chấn thương. Chính những đóng góp to lớn đến từ tiền đạo 31 tuổi đã thuyết phục ban lãnh đạo The Kop lên kế hoạch đàm phán gia hạn với anh, trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải.

Cụ thể theo nguồn tin từ Football Insider, hiện tại đôi bên đã bắt đầu thảo luận về bản hợp đồng mới. Dù Firmino sẽ bị giảm mức lương xuống còn 180.000 bảng/tuần nhưng bù lại, những khoản tiền thưởng liên quan đến hiệu suất dựa trên số lần ra sân và số bàn thắng sẽ tăng lên đáng kể.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:14 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục