Liverpool đề nghị lương khủng cho quái vật hàng tiền vệ trị giá 55 triệu euro

11:50 Thứ bảy 24/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đã đưa một tiền vệ vào tầm ngắm, và sẵn sàng chi lương khủng để lôi kéo cầu thủ này đến Anfield.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay Liverpool và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khoảng trống mà tiền vệ người Hà Lan để lại là rất lớn, do đó hiện Jurgen Klopp cùng các cộng sự đang ra sức tìm kiếm phương án thay thế.

Hãng tin Sport Witness dẫn lời nhà báo người Ý - Claudio Ramondi cho biết The Kop đã đưa Franck Kessie của AC Milan vào tầm ngắm. Kessie có phong cách khá tương đồng với Wijnaldum khi di chuyển trên khắp mặt sân nhờ nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn. Câu thủ người Bờ Biển Ngà đặc biệt mạnh mẽ trong các cuộc chiến tay đôi, hứa hẹn sẽ đem lại chất thép cho hàng tiền vệ Liverpool.

Liverpool make €8million/season salary offer to midfield monster worth €59million - Bóng Đá

 Kessie là mục tiêu của Liverpool.

So với Wijnaldum, Kessie hỗ trợ tấn công ấn tượng hơn. Mùa trước anh có 13 bàn và 6 kiến tạo tại Serie A, góp công lớn giúp AC Milan giành ngôi Á quân. The Kop được cho là đã liên hệ với người đại diện của Kessie là George Atangana, và sẵn sàng chi mức lương lên đến 8 triệu euro/mùa cho ngôi sao 24 tuổi.

Hiện hợp đồng của Kessie với đội chủ sân San Siro chỉ còn 1 năm. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được định giá 55 triệu euro (theo Transfermarkt). Hiện AC Milan cũng đang nỗ lực thuyết phục số 79 ký kết vào một giao kèo mới.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 10:52 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục