Liverpool đề nghị lương gấp 4 lần Barca, rõ ý định của Gavi

16:16 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang nỗ lực tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ khi dành sự quan tâm đến tài năng trẻ Gavi của Barcelona.

 

Kỳ chuyển nhượng hè này, gia cố khu trung tuyến là một trong những nhiệm vụ được quan tâm của Liverpool khi họ dự kiến sẽ phải chia tay với một số cái tên ở khu vực này, tiêu biểu có thể kể đến những gương mặt như Alex Oxlade-Chamberlain hay Curtis Jones. 

Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp cũng cần phải tìm một cái tên mới trẻ trung hơn khi những cầu thủ như Jordan Henderson hay James Milner cũng đã lớn tuổi. Mục tiêu được The Kop nhắm đến chính là tài năng trẻ Gavi của Barcelona. 

Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đang đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Được biết, phía Barcelona có đề xuất ký một thỏa thuận với mức lương hàng năm là 2 triệu euro. Tuy nhiên, phía Gavi lại muốn một bản hợp đồng dài 4 năm với mức lương khởi điểm 4 triệu euro, sau đó lại tăng tiếp thành 5 và 6 triệu euro theo mỗi năm trước khi có điều khoản tùy chọn gia hạn trong năm cuối. 

Liverpool đề nghị lương gấp 4 lần Barca, rõ ý định của Gavi - Bóng Đá

Liverpool đề xuất mức lương cao gấp 4 lần Barca để thuyết phục Gavi. 

Đề nghị này có thể gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính vốn không được khả quan của Barca. Trong khi đó, phía Liverpool lại sẵn sàng chìa ra một thỏa thuận với mức lương lên đến 9 triệu euro/năm, một con số quá hấp dẫn đối với Gavi. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang La Porteria, Gavi tỏ ra không hứng thú với bản hợp đồng béo bở trên mà thay vào đó, anh vẫn ưu tiên chờ lời đề nghị gia hạn của Barca với những điều khoản có thể làm hài lòng cả đôi bên. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:18 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục