Liverpool để mắt đến tuyển thủ Tây Ban Nha

10:21 Thứ ba 30/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong thời gian gần đây, Dani Olmo nổi lên như một phương án chuyển nhượng mới của đội bóng vùng Merseyside.

 

Với mục đích gia cố đội hình cho mùa giải tới, các tuyển trạch viên của Liverpool đã có mặt trong chiến thắng 3-1 của Leipzig trước Bayern Munich ở vòng 33 Bundesliga để theo dõi hai cầu thủ Dominik Szoboszlai và Dani Olmo.

So với Szoboszlai, Olmo có giá chuyển nhượng mềm hơn người đồng đội cùng màu áo RB Leipzig. Để có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi, “The Kop” dự kiến phải trả cho đại diện nước Đức không dưới 40 triệu euro.

 - Bóng Đá

Dani Olmo đang là cầu thủ đáng xem nhất trong đội hình RB Leipzig.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea, Dani Olmo có thể xem như sự thay thế thích hợp. Cựu cầu thủ Dinamo Zagreb có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công và là “quân bài” HLV Jurgen Klopp đang rất cần vào lúc này. Chiến lược gia người Đức đang thiếu một cầu thủ giàu sức sáng tạo nơi tuyến giữa.

Dani Olmo gia nhập RB Leipzig vào tháng 1/2020. Qua 86 lần ra sân cho đội chủ sân Red Bull Arena, Olmo đóng góp 13 bàn thắng. Phong cách thi đấu linh hoạt, khả năng di chuyển thông minh và chuyền bóng nhạy bén giúp tuyển thủ Tây Ban Nha trở thành mục tiêu săn đón của không ít các đội bóng lớn tại châu Âu.

Minh Đức | 09:23 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục