Liverpool đẩy nhanh thương vụ 70 triệu bảng

15:29 Thứ hai 10/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, Liverpool đã tăng cường các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi. Thương vụ có khả năng xảy ra vào mùa hè 2023.

 

Nguồn tin từ Relevo cho hay, Liverpool đã tăng cường các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Alexis Mac Allister. Ngôi sao người Argentina là điểm sáng của Brighton mùa giải năm nay. Màn trình diễn nổi bật trong màu áo The Seagulls giúp Mac Allister ghi điểm mạnh với giới chuyên môn.

Tuyển thủ Argentina có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ tấn công lẫn số 6 khi cần thiết. Sự đa năng, linh hoạt của Mac Allister hứa hẹn mang đến sự bổ sung hữu ích cho lối chơi Liverpool. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ Brighton vào khoảng 70 triệu bảng Anh. 

Theo số liệu thống kê, mùa giải năm nay Mac Allister in dấu giày trực tiếp vào 12 bàn thắng (10 bàn thắng, 2 kiến tạo) sau 29 trận đấu trong màu áo Brighton. Tuyển thủ Argentina hứa hẹn là mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng với Liverpool.

Arsenal, Liverpool, Manchester United ramp up Alexis Mac Allister chase - Bóng Đá

Mac Allister lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn. 

Trong bối cảnh những Jordan Henderson, Fabinho, Thiago Alcantara sa sút phong độ, dính chấn thương; HLV Jurgen Klopp đứng trước nhiệm vụ nâng cấp, bổ sung sức mạnh cho khu vực trung tuyến.

Ở chiều ngược lại, Mac Allister cần bến đỗ mới để nâng tầm sự nghiệp, tìm kiếm danh hiệu cao quý. Liverpool trở thành lựa chọn sáng giá với tiền vệ 24 tuổi. 

Anh Nguyễn | 14:59 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục