Liverpool đặt sẵn giá 87 triệu bảng, bom tấn gật đầu

06:18 Thứ năm 30/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh là cái tên hot trên TTCN. Ngôi sao Borussia Dortmund thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn, bao gồm Liverpool.

 

Jude Bellingham đang ở gần với kịch bản gia nhập Liverpool. Hàng loạt tờ báo nước Anh liên hệ Bellingham với The Kop thời gian qua. Cadena SER cho hay, đội chủ sân Anfield đã đặt lên bàn đàm phán 87 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Borussia Dortmund. Liverpool xác định mùa hè 2023 là thời điểm hoàn hảo mang Bellingham về sân Anfield.

Tờ Mirror tiết lộ Bellingham là fan hâm mộ cuồng nhiệt Liverpool từ thuở bé. Tờ Goal nhận định, tuyển thủ Tam Sư ưu tiên chuyển đến The Kop trong số nhiều CLB quan tâm đến anh. 

Cựu hậu vệ Liverpool Jose Enrique ủng hộ Bellingham gia nhập The Kop. Bellingham nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Borussia Dortmund.

Liverpool đặt sẵn giá 87 triệu bảng, bom tấn gật đầu - Bóng Đá

Bellingham lọt vào tầm ngắm Liverpool. 

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang thực hiện kế hoạch trẻ hóa hàng tiền vệ. Jordan Henderson, James Milner, Thiago Alcantara cần những người kế cận đủ tài năng. Bellingham là một gợi ý sáng giá.

Lối chơi chững chạc, nhãn quan chiến thuật tốt, tiềm năng phát triển lớn là điểm mạnh nổi bật của tiền vệ Borussia Dortmund. Đối thủ lớn nhất của Liverpool ở thương vụ này là Real Madrid.

Đội bóng Tây Ban Nha có kế hoạch xây mới hàng tiền vệ với 3 cái tên Bellingham - Tchouameni - Eduardo Camavinga. Danh tiếng của Real Madrid có sức hút mãnh liệt với nhiều ngôi sao trên khắp thế giới. Mùa giải vừa qua, Los Blancos chính là đội đánh bại Liverpool ở chung kết Champions League. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:48 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục