Liverpool đánh tiếng, Raheem Sterling có câu trả lời

12:43 Thứ tư 17/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ được cho là muốn đưa Raheem Sterling trở lại Anfield, khi mà ngôi sao người Anh đang thất sủng tại Man City.

Raheem Sterling là sản phẩm của học viện đào tạo Liverpool. Sau khi được The Kop đôn lên đội một, cầu thủ sinh năm 1994 có những bước tiến vượt bậc trong 4 mùa giải gắn bó. Sterling được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ lực trên hàng công Lữ đoàn đỏ trong tương lai, nhưng anh bất ngờ gia nhập Man City vào năm 2015 với giá 49 triệu bảng.

Chỉ khi Pep Guardiola đến Etihad, Sterling mới vươn tầm trở thành sát thủ thực thụ tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Tam Sư không còn là sự lựa chọn số một bởi sự xuất hiện của Jack Grealish, bên cạnh đó là sự tiến bộ của tài năng trẻ Phil Foden. Chỉ mới đá chính 3 trận tại Premier League 2021/22, Sterling vì vậy đã úp mở ý định ra đi.

sterling muốn trở lại Liverpool - Bóng Đá

 Sterling thất sủng tại Man City.

HLV Jurgen Klopp đang gấp rút lên kế hoạch tăng cường hàng công, khi Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi vào đầu năm sau. Chiến lược gia người Đức đã đưa Sterling vào tầm ngắm.

Theo hãng tin Tây Ban Nha El Nacional, dù nhận được sự quan tâm từ Barcelona, nhưng Sterling muốn trở lại Liverpool và làm việc dưới sự quản lý của Klopp. Tuy nhiên báo cáo cho biết Man City không muốn đàm phán với The Kop bởi họ không muốn để tiền đạo 26 tuổi gia nhập đối thủ cạnh tranh. The Citizens chỉ xem xét những lời đề nghị từ các CLB bên ngoài lãnh thổ nước Anh.

Sterling ghi bàn vào lưới Man City khi còn khoác áo Liverpool

 
Endo | 11:45 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục