"Liverpool đang trở thành cái bóng của chính mình"

11:34 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnKhông ai có thể ngờ rằng The Kop lại sa sút thảm hại như vào thời điểm này.

Rạng sáng nay (22/1), Liverpool tiếp đón Burnley tại Anfield với hy vọng chấm dứt chuỗi trận không thể giành chiến thắng. Mặc dù vậy, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã phải nhận cái kết đắng thêm 1 lần nữa. Bàn thắng duy nhất của Ashley Barnes đã giúp Burnley tạo nên cơn địa chấn tại Anfield.

Chứng kiến màn trình diễn của Sadio Mane và các đồng đội, nhiều chuyên gia bóng đá đã cảm thấy thất vọng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Graeme Souness thẳng thắn nhận định:

"Liverpool không còn giống như chính họ cách đây 1 năm. Bạn không cần tôi phải nói để nhận ra điều đó. Liverpool đang trở thành cái bóng của chính mình, những gì chúng ta đã thấy trong 3 năm qua. Không có bất kỳ điểm sáng nào vào tối nay.

Souness:

 Liverpool đã có 1 trận đấu đáng thất vọng.

Có quá nhiều sự kỳ vọng vì những gì họ đã làm được trong những mùa giải qua, từ vô địch châu Âu đến Premier League. Khi áp lực đè nặng lên vai, Liverpool đã không xử lý tốt. Đó là lý do khiến họ từng trở nên đặc biệt. Thật khó để lấy lại hình ảnh đó.

Để duy trì và tiếp tục thống trị năm này qua năm khác, họ cần phải trở nên đặc biệt hơn. Vào lúc này, Liverpool không thể đối mặt với những thách thức đó."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập:

 
Faro | 10:36 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục