"Liverpool đang thiếu tự tin"

16:02 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tony Adams đã có những bình luận được trang Metro trích dẫn liên quan đến cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal.

 

Tâm điểm của Premier League loạt trận cuối tuần này không gì khác ngoài màn chạm trán giữa Arsenal và Liverpool. Nếu như Pháo thủ cần một chiến thắng để đảm bảo lợi thế trong cuộc đua vô địch thì Lữ Đoàn đỏ cũng mong muốn đánh dấu sự trở lại để cạnh tranh một tấm vé vào top 4, đặc biệt khi họ vừa thua Man City 1-4 và để Chelsea cầm hòa 0-0 trong 2 trận vừa qua. 

Nhận xét về cuộc chạm trán được mong chờ này, cựu danh thủ Tony Adams đã có những bình luận trên Metro cho biết: "Đã 10 năm kể từ lần cuối Arsenal giành được chiến thắng tại Anfield. 

Tony Adams chỉ ra những khuyết điểm của Liverpool.

Do đó, tôi không tự tin lắm về một chiến thắng ở trận đấu tới. Tuy nhiên, tôi đã theo dõi màn thể hiện của Liverpool trước Chelsea và thật sự, họ rất thiếu ý tưởng tấn công. 

Tôi không nghĩ là các cầu thủ Liverpool biết rằng họ nên làm gì trong trận đấu đó. Tôi không có nhiều ý kiến về việc Jurgen Klopp sẽ sử dụng đội hình nào nhưng ông ấy thực không có nhiều sự lựa chọn. 

Liverpool đã thực hiện đến 6 thay đổi trong trận gặp Chelsea so với khi họ nhận thất bại 1-4 trước Man City nhưng tại cuộc đối đầu tới, Klopp có thể sẽ quay trở lại với phương án A của mình. Vấn đề của Liverpool là họ đang thật sự thiếu tự tin và không thi đấu như một tập thể".

Phi Yến | 15:04 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục