'Liverpool đang làm theo công thức thành công của M.U và Chelsea'

10:50 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnJohn Barnes hoàn toàn hài lòng với cách làm việc của Liverpool ở hiện tại.

Quãng thời gian đầu của Jurgen Klopp ở sân Anfield không mấy thành công về mặt thành tích, thế nhưng ông vẫn hoàn toàn được ban lãnh đạo Liverpool tin tưởng, đặc biệt là khi chiến lược gia người Đức được duyệt chi 75 triệu bảng để mua về trung vệ Virgil van Dijk, sau đó là một con số khổng lồ khác cho thủ môn Alisson Becker.

Đến hiện tại, có thể nói Lữ đoàn đỏ đang được hưởng quả ngọt từ sự kiên nhẫn và niềm tin đặt vào Jurgen Klopp, chiến tích cụ thể nhất là chiếc cúp Champions League năm ngoái và gần như chắc chắn sẽ có thêm cúp Premier League mùa này.

Liverpool boss Jurgen Klopp calls Premier League return 'massive boost' - Bóng Đá

 Klopp giành được danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool sau gần 4 năm làm việc.

Theo cựu danh thủ John Barnes, The Reds đã đúng khi tin tưởng Jurgen Klopp, giống cách mà Manchester United đã kiên nhẫn với Sir Alex Ferguson, như Chelsea với Jose Mourinho trước đây: "Đó luôn là công thức chuẩn cho thành công. Sir Alex Ferguson đã được Manchester United trao cho thời gian, ông ấy hoàn toàn được ban lãnh đạo ủng hộ và tin tưởng, cho nên ông ấy có thể xây dựng được một đội hình xuất sắc như vậy."

"Chelsea cũng làm tương tự với Jose Mourinho trong nhiệm kỳ đầu tiên và họ đã giành được nhiều danh hiệu. Các CLB sẽ thành công nếu họ cung cấp cho HLV của mình những nguồn lực phù hợp và trao đủ thời gian để xây dựng đội hình."

Klopp nói về việc bị loại khỏi C1:

 
Hoài Thu | 10:20 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục