Liverpool đang kích động một cỗ máy săn bàn

10:21 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnCây viết Paul Gorst nhận định 1 ngôi sao của The Kop nhiều khả năng sẽ bùng nổ hơn ở mùa giải tới.

 

Tương lai của Mohamed Salah đang khiến ban lãnh đạo Liverpool hết sức đau đầu. 2 bên đã nhiều lần đàm phán về bản hợp đồng mới, nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Tiền đạo người Ai Cập được cho là muốn hưởng mức thu nhập lên đến 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên The Kop lưỡng lự vì không muốn phá vỡ cấu trúc lương, dẫn đến hệ lụy không tốt về sau.

Cây viết Paul Gorst nhận định Lữ đoàn đỏ có thể sẽ kích động Salah bùng nổ hơn ở mùa giải tới. Ngôi sao người Ai Cập thường đạt phong độ cao nhất khi có điều gì đó cần chứng tỏ. Salah gia nhập đội chủ sân Anfield vào năm 2017. Thương vụ này khiến truyền thông và người hâm mộ hoài nghi, bởi trước đó anh từng thất bại tại Chelsea.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Salah đang là dấu hỏi lớn.

Tiền đạo sinh năm 1992 sau đó đã đập tan mọi nghi ngờ bằng màn trình diễn xuất thần. 44 pha lập công cùng 16 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải 2017/18 đã giúp Liverpool lấy lại vị thế vốn có. Đáng tiếc họ đã thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League, trận đấu mà Salah sớm rời sân vì chấn thương vai.

Sau đó, người ta tiếp tục đặt câu hỏi về đẳng cấp thực sự của Salah, rằng liệu phong độ ở chiến dịch 2017/18 có phải là nhất thời, hay anh có phải là “cầu thủ 1 mùa”… Mùa giải tiếp theo, tuyển thủ Ai Cập đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League với 22 pha lập công. Đỉnh cao là chức vô địch Champions League, và Salah là người mở tỷ số ở trận chung kết.

Mùa giải kế tiếp, cựu sao Roma vẫn là tay súng hàng đầu của The Kop, đóng góp 23 bàn cùng 13 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Liverpool đoạt chức vô địch Premier League sau 30 năm dài đằng đẵng chờ đợi. Chẳng còn ai dám nghi ngờ về đẳng cấp của Salah nữa, mà phải công nhận anh là ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới.

 - Bóng Đá

Salah thường bùng nổ mỗi khi cần phải chứng tỏ bản thân. 

Với đẳng cấp đã được khẳng định và những đóng góp to lớn trong 5 năm qua, Salah có lý do để “phiền lòng” khi Liverpool chưa có ý định biến anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng thu nhập hàng đầu Premier League. Salah vừa đón sinh nhật tuổi 30 cách đây chưa lâu, đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến The Kop lưỡng lự, vì thời gian thi đấu đỉnh cao của tiền đạo người Ai Cập là không còn nhiều.

Và để chứng tỏ bản thân một lần nữa, rất có thể Salah sẽ lại tiếp tục bùng nổ ở mùa giải tới. Khi cựu sao Roma đạt phong độ cao nhất, Lữ đoàn đỏ không hề phải e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:23 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục