Liverpool đang cân nhắc tới Việt Nam

08:49 Chủ nhật 21/07/2013

Ian Ayre - Giám đốc điều hành Liverpool - cho hay chắc chắn sẽ đến Việt Nam trong tương lai gần như Arsenal vì Việt Nam cũng nằm trong bản đồ du đấu của họ. HLV Brendan Rogers thì nói "sẽ rất vinh dự khi tới Việt Nam".

Giám đốc điều hành Liverpool khẳng định Việt Nam là một trong những điểm đến trên bản đồ của Liverpool. Ảnh: Bá Thư.

Đội quân áo đỏ Liverpool đang có mặt tại Jakarta, Indonesia trong chuyến du đấu Đông Nam Á. Trả lời câu hỏi của chúng tôi ngay trước thềm trận đấu gặp U21 Indonesia vào ngày 20/7, Giám đốc điều hành Liverpool Ian Ayre khẳng định sẽ đưa đội bóng vùng Merseyside tới Việt Nam trong thời gian sớm nhất. "Chúng tôi đã nói rất nhiều về khu vực Đông Nam Á. Năm nay chúng tôi đến Indonesia, Thái Lan và mỗi năm sẽ cố gắng được tìm kiếm một cơ hội ở những thị trường mới. Chắc chắn rằng Việt Nam là một trong những điểm đến trên bản đồ du đấu mà chúng tôi cân nhắc trong tương lai", Ian Ayre nói.

Lãnh đạo của Liverpool cho biết, ngay lúc này, rất khó ấn định một ngày cụ thể đến Việt Nam. "Tôi biết Arsenal đã đến Việt Nam và tôi khẳng định cũng đang cân nhắc. Chúng tôi biết chắc chắn đây sẽ là nơi Liverpool có những fan ủng hộ vô cùng cuồng nhiệt", Giám đốc Ian Ayre cho hay.

HLV Brendan Rogers cũng chia sẻ như vậy khi được hỏi bao giờ sẽ "nối gót" Arsenal tới Việt Nam. "Tôi tin rằng trong tương lai gần điều này sẽ xảy ra. Sẽ là một vinh dự lớn khi chúng tôi tới đất nước của các bạn", ông cho biết tại cuộc họp báo với báo chí Indonesia và quốc tế.

HLV Liverpool nói sẽ rất vinh dự nếu được đến Việt Nam. Ảnh: Bá Thư.

Một nguồn tin của chúng tôi cho hay, Liverpool đáng ra có thể đã đến Việt Nam ngay trong mùa hè năm nay trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á. Theo kế hoạch ban đầu, cùng với Indonesia, Thái Lan và Australia, Việt Nam cũng nằm trong danh sách lựa chọn du đấu của The Reds nhưng cuối cùng CLB này lại chọn Australia và "gạch tên" Việt Nam vào phút chót.

Standard Chartered gia hạn hợp đồng tài trợ 2 năm cho Liverpool

Nhân chuyến du đấu Jakarta, ngày 19/7, Ngân hàng Standard Chartered cũng công bố việc tiếp tục gia hạn hợp đồng tài trợ 2 năm cho Liverpool sau 3 mùa bóng thành công vừa qua. Ngân hàng này bắt đầu tài trợ cho đội bóng chủ sân Anfield từ tháng 7/2010. Standard Chartered cũng là đơn vị tổ chức và sắp xếp các chuyến du đấu của Liverpool tại Đông Nam Á.
Cũng tại buổi họp báo khi đến Jakarta, ông Brendan bật mí phần nào về "số phận" của tiền đạo Luis Suarez sau những tin đồn anh sẽ rời sân Anfield. Liverpool cho biết, Arsenal đã "đặt gạch" Suarez với mức giá 30 triệu bảng nhưng đội bóng sân Anfield đã từ chối.

"Suarez là cầu thủ tuyệt vời của chúng tôi và tôi hy vọng được làm việc với anh ấy một lần nữa sau mùa bóng rất thành công năm ngoái. Hợp đồng của Suarez vẫn còn 3 năm và anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi", HLV của sân Anfield khẳng định tại Jakarta.

Mặc dù hết lời khen ngợi Suarez nhưng Brendan Rogers cũng không quên cảnh báo về những bệnh ngôi sao trong đội bóng. "Với tôi, bất kể là cầu thủ nào đi chăng nữa, không có ai được phép lớn hơn câu lạc bộ chung cả", ông khẳng định.

Các cầu thủ Liverpool đã tới Jakarta từ ngày 17/7 và sẽ thi đấu cùng đội U21 của chủ nhà Indonesia trên Sân vận động Gelora Bung Karno vào tối 20/7. Tuần sau, đội bóng này sẽ bay sang Australia.

Sau Liverpool, Chelsea cũng tới thi đấu tại Jakarta vào ngày 25/7. Trước đó, Arsenal đã có trận thắng 7-0 với đội tuyển U21 Indonesia cũng trong một chuyến du đấu tới Đông Nam Á trước khi sang thăm Việt Nam.
Thanh Thanh Lan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục