'Liverpool đang cách Man Utd rất xa, nhưng đó là Old Trafford...'

18:53 Thứ sáu 18/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Glen Johnson kỳ vọng Liverpool sẽ giành chiến thắng trước Manchester United vào Chủ nhật và cảm thấy The Kop đang vượt xa đối thủ.

Đội bóng vùng Merseyside đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League 2019/20 với thành tích 8 trận toàn thắng kể từ đầu mùa, trong khi đội chủ sân Old Trafford mới kiếm được vỏn vẹn 9 điểm và ngậm ngùi ở vị trí thứ 12, điều mà chưa bao giờ họ phải trải qua trong hơn 30 năm trở lại đây.

Xét về phong độ cũng như lực lượng vào thời điểm hiện tại, Manchester United không thể so sánh với Liverpool. Và đây là lý do để cựu hậu vệ Glen Johson tin rằng, đội bóng cũ của anh đang ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với đối thủ cũng như sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này.

Tuy vậy, mặc dù tin tưởng về một kết quả tích cực cho The Kop, người đàn ông sinh năm 1984 cũng lưu ý về những gì đã xảy ra với Liverpool trên sân Old Trafford trong thời gian gần đây. Anh nói với talkSPORT: "Vào ngày Chủ nhật, mặc dù United đã gặp khó khăn, họ sẽ có thêm 20% động lực vì trận đấu này.

Glen Johnson claims Liverpool are miles ahead of Manchester United - Bóng Đá

 Cuộc đụng độ giữa MU và Liverpool vào cuối tuần nhận được nhiều sự quan tâm.

Bất kể đội hình xuất phát như thế nào, bất cứ ai xuất hiện ở đó, họ sẽ vẫn có động lực lớn. Một lần nữa, Man Utd vẫn là Man Utd, và đó vẫn là Old Trafford. Mặc dù tôi nói rằng họ đã yếu đi nhưng họ vẫn có thể tạo ra một màn trình diễn đáng xem. Tôi nghĩ rằng Liverpool đang vượt lên trước họ rất xa. Liverpool sẽ thắng nếu chơi đúng phong độ, nhưng dù sao thì đó vẫn là Old Trafford".

Trên thực tế, Liverpool dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klopp chưa bao giờ giành được 3 điểm ở Nhà hát của những giấc mơ. Vì lẽ đó, nhận định của Johnson không phải điều gì đó khó hiểu, ngay cả khi Man Utd đang rơi vào cuộc khủng hoảng về nhiều yếu tố.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 18:10 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục