Liverpool đại thắng, Klopp tán thưởng sao đá được 4 vị trí

06:26 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức khen ngợi cậu học trò vừa có kỹ thuật, vừa có phẩm chất, lại rất thông minh.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp trả lời câu hỏi về màn trình diễn của Diogo Jota - chủ nhân cú đúp trong chiến thắng Southampton 4-0: "1 chủ đề hay để bàn. Diogo đã là 1 cầu thủ và chàng trai xuất chúng dành cho Liverpool trong vòng 1 năm rưỡi hay 2 năm qua, 1 chữ ký hoàn hảo bởi lẽ cậu ấy sở hữu mọi tố chất mà 1 cầu thủ Liverpool trong đội hình này cần.

Diogo vừa có kỹ thuật, vừa có phẩm chất, lại rất thông minh và có thể học hỏi các chiến thuật khá nhanh. Trên hết, cậu ấy có thể thi đấu ở 3 vị trí ngòi nổ hàng công, trong sơ đồ 4-2-3-1 thì Diogo cũng có thể đảm nhận cả vai trò số 10 nên rất hữu ích."

Klopp On Jota’s performance and the importance of his contributions to the team - Bóng Đá

 Jota tỏa sáng.

"Diogo có tốc độ, có khao khát dứt điểm thật sự tốt. Nếu tôi không nhầm thì thành tích săn bàn của cậu ấy thật sự ấn tượng. Không may khi năm ngoái cậu ấy dính phải 1 chấn thương nặng, điều không bao giờ tốt cả. Tuy nhiên Diogo đã trở lại và thật sự hòa nhập với đội bóng, cảm ơn Chúa.

Thực tế thì hôm nay tôi nghĩ cậu ấy có thể đưa ra 1 quyết định còn tốt hơn trước khi ghi bàn, bởi lẽ Diogo đủ khôn ngoan để chờ đợi thời cơ có thể dứt điểm dễ dàng hơn. Tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi bàn sớm hơn, nhưng tất cả đều ổn và Diogo là 1 cầu thủ giỏi."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 05:28 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục