Liverpool đại chiến Man Utd vì sao Barca

22:02 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool và Manchester United đều đang muốn bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự vào thời gian tới.

Liverpool đang muốn thực hiện động thái chiêu mộ thêm trung vệ bất chấp The Kop hiện có nhiều nhân sự ở vị trí này. Song, việc tìm kiếm lá chắn thép bảo vệ khung thành nhằm làm bàn đạp cho các chiến thắng chưa bao giờ là điều thừa thãi.

Nguồn tin từ Tbrfootball tiết lộ, nửa đỏ vùng Merseyside bắt đầu dành sự chú ý cho Ronald Araujo, gương mặt thuộc biên chế Barcelona. 

Araujo, 22 tuổi, gia nhập Barcelona vào năm 2018 từ Boston River của Uruguay với mức phí 3 triệu bảng. Trong khoảng 18 tháng qua, anh chơi 46 trong số 52 của Barca và dần trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự.

Liverpool are battling Manchester United to sign Ronald Araujo - Bóng Đá

 Liverpool và Man Utd đại chiến vì Araujo của Barca. 

Sức hút của Araujo không chỉ khiến Liverpool để mắt. Được biết, Liverpool phải đối đầu với Manchester United trong thương vụ này. Trong bối cảnh Harry Maguire sa sút hay các phương án khác như Eric Bailly, Phil Jones, Victor Lindelof thi đấu thiếu ổn định, Quỷ đỏ cần mẫu trung vệ chắc chắn như Araujo.

Barca rõ ràng hiểu tình hình nguy cấp hiện tại nên họ đang cố gắng trao cho Araujo một hợp đồng mới cho đến mùa hè năm 2026. Dù vậy, Barca vẫn có lợi thế khác khi Sport xác nhận điều khoản giải phóng hợp đồng giữa CLB và Araujo lên đến 169 triệu bảng.

Đó là con số sẽ khiến Liverpool và Man Utd chùn chân.

Video Araujo trở lại Barca tập luyện:

 
Lữ Phong | 21:04 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục