Liverpool đại chiến Man City vì máy chạy của Bayern

10:28 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnHai ông lớn của nước Anh đã đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng vì 1 cái tên thuộc biên chế Bayern Munich.

Kingsley Coman được xem là một trong những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mùa trước, anh đóng góp 8 bàn thắng, 15 kiến tạo trong màu áo Bayern Munich. Coman chính là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League 2019/20, giúp Hùm xám hạ gục PSG, qua đó đoạt chức vô địch.

Tuy nhiên nhà ĐKVĐ nước Đức hết sức đau đầu khi hợp đồng của Coman sẽ đáo hạn vào năm 2023. Nỗ lực thuyết phục tiền đạo người Pháp ký kết vào giao kèo mới đang gặp nhiều khó khăn. Theo le10sport, ngôi sao 25 tuổi  đang “mơ” chuyển tới Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Liverpool, Manchester City 'keen on signing Kingsley Coman' - Bóng Đá

 Coman muốn chuyển đến Premier League.

Báo cáo cho biết Liverpool và Man City đã vào cuộc tranh giành chữ ký của Coman. Tốc độ, kỹ thuật của tiền đạo người Pháp chính là thứ mà cả Jurgen Klopp lẫn Pep Guardiola khao khát sở hữu. HLV Klopp cần tạo ra phương án cạnh tranh cho Mohamed Salah và Sadio Mane ở hai biên, trong khi đó Pep luôn muốn làm mới hàng công của The Citizens, bằng những ngôi sao hàng đầu.

Coman đã ghi 41 bàn và ghi 50 pha kiến tạo trong 203 lần ra sân cho Bayern trên mọi đấu trường. Ngôi sao 25 tuổi khá “mắn” danh hiệu khi anh luôn giành được một chức vô địch trong mỗi 10 mùa giải với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nâng cúp bạc với Paris Saint-Germain, Juventus và Bayern.

Man City công bố chiêu mộ thành công Jack Grealish

 
Endo | 09:30 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục