Liverpool đã "yêu thầm" Minamino trong 6 năm?

17:09 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool thực tế đã theo dõi quá trình phát triển của Takumi Minamino trong suốt nhiều năm qua.

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool và Red Bull Salzburg đã đạt thoả thuận với nhau về trường hợp để tiền đạo Takumi Minamino chuyển tới Anfield ngay trong tháng Giêng tới. Để có được ngôi sao người Nhật Bản, The Kop sẽ phải trả cho đại diện của Áo mức phí 7,25 triệu bảng – chính là số tiền giải phóng hợp đồng của Minamino.

Lý do mà Jurgen Klopp muốn sở hữu tiền đạo người Nhật Bản là bởi anh là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Phong cách của Minamino có phần tương đồng với Roberto Firmino, trong khi Liverpool đang cần một phương án dự phòng chất lượng cho chân sút người Brazil. 7,25 triệu bảng cho Minamino là cái giá khá “hời” đối với các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Liverpool đã

 Minamino đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool trong nhiều qua.

Tuy nhiên theo Mirror, sự quan tâm của Liverpool dành cho tiền đạo người Nhật Bản không chỉ mới xuất hiện thông qua trận đấu tại Champions League cách đây vài ngày, hay trong cuộc gặp nhau ở lượt giữa 2 đội vào tháng 10, mà thực tế Lữ Đoàn Đỏ đã "yêu thầm" Minamino trong suốt nhiều năm qua thông qua những đề xuất của Michael Edwards.

Được biết ngôi sao người Nhật đã được giám đốc thể thao của Liverpool, Michael Edwards theo dõi trong suốt 6 năm qua từ 2013 (trước cả thời điểm Edwards tới Liverpool làm việc). Theo đánh giá của Edwards, thì Minamino đã có sự đột phá rất mạnh mẽ về thể lực và tư duy chiến thuật trong 2 mùa giải trở đây, một tài năng có giá trị chẳng kém gì so với Erling Haaland.

Kỳ Anh | 16:25 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục