"Liverpool đã trở lại với thời Klopp mới đến"

20:19 Thứ năm 22/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Glenn Hoddle có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Anfield.

Theo quan điểm đến từ huyền thoại Glenn Hoddle, vấn đề của Liverpool không phải là hàng công, và họ cũng không cần chiêu mộ Luis Suarez để tăng cường hỏa lực.

Thông qua chương trình podcast 'The Glenn Hoddle Footy Show' của mình, cựu danh thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi không thấy rằng thương vụ đó sẽ diễn ra. Tôi đã xem Suarez mùa này, cậu ấy không còn sở hữu tốc độ cao nữa. Tôi không muốn mua Suarez và tôi cũng không nghĩ là Liverpool sẽ chiêu mộ Suarez."

Glenn Hoddle has dismissed talk of Luis Suarez returning to Liverpool - Bóng Đá

 Suarez chơi rất hay trong màu áo Atletico Madrid. 

"Liverpool đã thành công với hệ thống đó, nơi Firmino xuất hiện đúng lúc và Salah vẫn đang ghi rất nhiều bàn ở mùa giải này."

"Tôi nghĩ vấn đề là ở hàng thủ. Họ đã có 19 sự kết hợp khác nhau ở hai vị trí trung vệ. Bất kỳ đội nào gặp vấn đề này đều sẽ không đạt được trạng thái tốt nhất."

"Nó còn gây áp lực lên những cầu thủ tấn công. Nếu Liverpool dẫn trước 1-0 trong hai mùa giải vừa qua, họ biết rằng họ có thể kết thúc trận đấu bởi vì các hậu vệ sẽ phòng ngự chắc chắn."

"Liverpool đã trở lại với thời điểm Klopp mới đến. Họ cần phải ghi 3 bàn để giành chiến thắng trong một trận đấu. Cho đến khi Virgil Van Dijk cập bến và họ mua thêm một thủ môn (Alisson). Nhưng những chấn thương đã mang đến hiệu ứng tiêu cực."

Klopp nói về ồn ào xoay quanh European Super League 

 
Huỳnh Phong | 19:49 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục