Liverpool đã tới Tây Ban Nha để mượn Sahin

08:40 Thứ tư 15/08/2012

Giám đốc điều hành của Liverpool, Ian Ayre hiện đã có mặt tại Tây Ban Nha để đàm phán với Real Madrid về việc mượn tiền vệ Nuri Sahin.

Sahin có thể khoác áo Liverpool mùa tới - Ảnh Getty

Sahin rất được tân HLV của Liverpool là Brendan Rodgers ưa thích. Chính vì vậy, ngay sau khi biết Real Madrid có ý định để tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ rời Bernabeu, Liverpool đã liên lạc với đội bóng áo Trắng để thương thảo. Sahin hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal nhưng thuận lợi cho Liverpool là HLV Jose Mourinho chỉ muốn để cựu cầu thủ Dortmund tới Anfield.

Mourinho vốn có mối quan hệ rất gần gũi với Rodgers. Khi bắt đầu dẫn dắt Chelsea năm 2004, Mourinho đã cất nhắc Rodgers lên dẫn dắt đội trẻ và sau đó là đội dự bị của Chelsea. Khi Rodgers được chính thức bổ nhiệm làm HLV của Liverpool, chiến lược gia người BĐN cũng đã gửi lời chức mừng. Do đó, với sự hậu thuẫn từ Mourinho, nhiều khả năng Liverpool sẽ mượn được Sahin.

Rodgers coi Sahin là sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool bởi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có khả năng cầm bóng siêu hạng, rất thích hợp với lối chơi tấn công mà ông sẽ áp dụng cho “The Kop”.

Nhưng Ayre tới TBN không chỉ vì riêng Sahin. Theo báo chí TBN, Liverpool còn đang tiến hành đàm phán với Barca về vụ chuyển nhượng tiền vệ Cristian Tello.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục