Liverpool đã tìm ra ngôi sao thay thế Roberto Firmino

11:00 Thứ bảy 30/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo The Kop đang nhắm đến một tài năng trẻ sáng giá thuộc biên chế CLB Sporting CP. Anh được xem là Fernandes 2.0 với khả năng đặc biệt.

 

 Jurgen Klopp nhận xét về màn trình diễn của Thiago Alcantara

Theo báo chí Anh, Liverpool đang dành sự quan tâm sát sao đến tiền vệ Pedro Goncalves thuộc biên chế Sporting CP. Ngôi sao 22 tuổi được đội chủ sân Anfield xem là phương án thay thế Roberto Firmino lâu dài. Pedro còn được biết đến với cái tên khác là Pote. 

Tiền vệ sinh năm 1998 đang tỏa sáng rực rỡ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha với 12 bàn thắng sau 13 trận đấu. Sporting chiêu mộ Pote sau khi Bruno Fernandes gia nhập Man United vào tháng Giêng năm ngoái. Thực tế chứng minh, Pote đã không khiến ban lãnh đạo Sporting CP thất vọng.

Pote could be the Roberto Firmino replacement Liverpool need - Bóng Đá

Pote thăng hoa trong màu áo Sporting CP.

Nhận thấy tiềm năng lớn nơi sao mai người Bồ Đào Nha, The Kop hoàn toàn có lý do để chiêu mộ Pote. Giới chuyên môn nhận định, cầu thủ của Sporting CP có thể đảm trách vai trò số 9 ảo nếu Firmino sa sút hoặc rời khỏi sân Anfield trong tương lai.

Bên cạnh khả năng ghi bàn đáng nể, Pote còn sở hữu những đường chuyền sáng nước, kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh mình. Phong cách thi đấu của Pote có nhiều nét tương đồng với Firmino. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao là thứ hạn chế nơi sao mai 22 tuổi khi đặt lên bàn cân so sánh với người đàn anh trong màu áo Liverpool.

Mức phí chuyển nhượng của Pote rơi vào khoảng 53 triệu bảng Anh, một con số đắt đỏ với cầu thủ mới bước qua tuổi 22. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn có khả năng "đánh liều" nếu Pote tiếp tục thăng hoa ở giai đoạn tới.

Anh Nguyễn | 10:30 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục