Liverpool đã không còn quan tâm đến Nabil Fekir

00:02 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã không còn giữ ý định sẽ theo đuổi ngôi sao Nabil Fekir, người mà họ đã quan tâm suốt những ngày qua, theo The Times.

Các báo cáo vào ngày Chủ Nhật cho rằng, đội bóng chủ sân Anfield đã mở lại những cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng ngôi sao của Olimpique Lyonnais cũng như đội tuyển Pháp nhưng dấu hiệu vào ngày hôm nay cho thấy điều này gần như đã không còn.

Liverpool đã không còn quan tâm đến Nabil Fekir - Bóng Đá

 Fekir vừa mới ký vào một bản giao kèo dài hạn với Lyon.

Nhà báo Paul Joyce của tờ The Times đã tuyên bố rằng The Reds đã thực sự không còn "tha thiết" với cá nhân tiền đạo sinh năm 1994, ngay sau khi anh ký hợp đồng mới với đội bóng chủ quản để lên đường đến nước Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018 cùng Les Bleus.

Sở dĩ có những tin đồn về việc Liverpool vẫn cố gắng theo đuổi Fekir là vì họ vẫn chưa thể tìm được một người đủ tầm để thay thế Philippe Coutinho, hoặc chí ít là nhân tố dự bị cho bộ ba Roberto Firmino - Sadio Mane - Mohamed Salah. 

Nhưng mới đây, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nắm bắt được cơ hội chiêu mộ Xherdan Shaqiri từ Stoke City, khi mà The Poitters đã gần như hoàn tất việc chiêu mộ Matt Ritchie từ Newcastle United. Điều đó có nghĩa rằng đội chủ sân Bet365 đã mở toang cánh cửa để tiễn Shaqiri đến với một nơi khác.

Hơn nữa, ban lãnh đạo Liverpool cũng rất e ngại tiền sử chấn thương đầu gối của Fekir, vì thế họ không muốn quá mạo hiểm với một thương vụ tốn hơn 50 triệu bảng, và đi kèm với rủi ro như vậy. 

Trước đó, Fekir gần như đã là người của Liverpool sau những tin đồn mạnh mẽ về việc anh đã tiến hành các thoả thuận và thủ tục cuối cùng để chuẩn bị gia nhập đội bóng, nhưng không hiểu lý do vì sao, cuối cùng Fekir lại rạng rỡ ra mắt trong màu áo của Lyon với một bản hợp đồng dài hạn.

Vũ Quang Toản | 23:05 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục