‘Liverpool đã để một thủ môn xuất sắc vào tay kình địch’

18:41 Chủ nhật 11/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho đã bỏ lỡ một tài năng sáng giá của vùng Merseyside vào tay đại kình địch Everton.

Cựu thủ môn của Liverpool, Chris Kirkland, cho biết ông đã nói với các nhân viên Liverpool rằng Jordan Pickford là thủ môn trẻ xuất sắc nhất mà ông từng làm việc cùng và nên đưa anh về sân Anfield. Chris nói với Mirror: “Tôi đã nói với một số nhân viên của Liverpool rằng Jordan Pickford là thủ môn trẻ xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi đã nói với họ rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đặc biệt. Nhưng rõ ràng là không ai lắng nghe và cuối cùng cậu ấy đã đến Everton!”

Chấm điểm ĐT Anh - Bóng Đá

 Jordan Pickford đã bắt chính cho Everton và đội tuyển Anh thời gian qua.

Pickford đang đóng vai chính cho đội tuyển Anh tại EURO 2020 và đã là trụ cột của Everton nhiều năm qua. Tuy nhiên The Reds không có nhiều điều phải tiếc nuối bởi họ đang sở hữu thủ thành xuất sắc bậc nhất thế giới là Alisson Becker.

Thủ thành người Brazil đã góp công lớn mang về hàng loạt danh hiệu lớn cho Lữ đoàn đỏ. Mùa giải năm ngoái, anh trở thành người hùng của Liverpool khi xông lên ghi bàn thắng phút bù giờ vào lưới West Brom, giúp đội nhà giành vé vào top 4 một cách ngoạn mục, dù đã có những thời điểm mục tiêu này tưởng như vô vọng. Mùa tới, Liverpool sẽ trở lại là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League.

Jordan Pickford dành lời ca ngợi đến Wayne Rooney:

 
Thanh Vũ | 18:11 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục