"Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Enzo Fernandez"

09:04 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnEnzo Fernandez được cho là cầu thủ mà Liverpool đã để mắt đến một thời gian và Jurgen Klopp sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này.

 

Thời điểm này, tiền vệ Enzo Fernandez đã giành được vị trí chính thức ở tuyển Argentina. Cầu thủ năng nổ này được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro (100 triệu bảng) với Benfica và anh chưa muốn rời Bồ Đào Nha trong mùa giải này. 

Journalist claims Reds are monitoring Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Enzo được Liverpool nhắm từ khá lâu.

Hiện tại, Liverpool đang để theo dõi sát sao những động thái của Enzo. Nhà báo Dean Jones chia sẻ với GiveMeSport: "Liverpool đang theo dõi cậu ấy ở Benfica mùa này và đã biết về thông tin của anh một thời gian. Cậu ấy không hoàn toàn là mẫu tiền vệ toàn diện mà họ có thể đang tìm kiếm, nhưng những gì cậu ấy làm là đảm nhận ở các trận chiến tại khu vực giữa sân cho thấy phong cách mà cậu muốn chơi."

"Một nguồn tin tiết lộ, Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi cậu ấy nhưng cũng nói thêm rằng các câu lạc bộ khác từ khắp châu Âu cũng để mắt đến cầu thủ có điều khoản giải phóng 120 triệu euro (100 triệu bảng)."

"Có một cảm giác chung rằng cậu ấy sẽ không thể rời đi ngay bây giờ và rằng cậu ấy sẽ phát triển ở Bồ Đào Nha lâu hơn một chút, trước khi lựa chọn những gã khổng lồ ở châu Âu để đầu quân," Jones nêu quan điểm.

Thời điểm này, Liverpool cũng đang sẵn sàng chi tiền tấn cho chữ ký của một tiền vệ tài năng khác. Đó là trường hợp của Jude Bellingham của Dortmund. Được biết, đại diện nước Đức sẽ không bán Bellingham với giá dưới 150 triệu euro.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 08:06 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục