'Liverpool đã có sẵn 2 cầu thủ có thể thay Salah và Mane'

17:11 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnEmile Heskey tin rằng Liverpool có thể dựa vào Takumi Minamino và Divock Origi để thay thế Mohamed Salah và Sadio Mane.

Salah và Mane chuẩn bị khởi hành về quê nhà để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi vào đầu năm tới, điều này đã dẫn đến suy đoán Liverpool có thể ký hợp đồng với tiền đạo để không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự vắng mặt của hai ngôi sao lớn này.

Nhưng cựu tiền đạo Heskey tin rằng các thành viên trong đội hình hiện tại có thể giúp lấp đầy khoảng trống của Salah và Mane. Heskey nói: "Bạn sẽ nhớ họ trong 1 tháng, đó là những bàn thắng, những pha kiến tạo. Đôi khi bạn trông cậy vào Mane nếu Salah không có ở đó, nhưng lần này cả hai người đều rời đi."

Đội hình đắt giá nhất Premier League - Bóng Đá

 Liverpool sẽ cùng lúc mất cả Salah và Mane.

"Minamino đã ghi bàn vào cuối tuần trước Arsenal, vì vậy cậu ấy là một người có thể bước lên thay thế. Divock chưa thực sự củng cố vị trí của mình, nhưng cậu ấy có thể đáng được tin cậy."

Heskey cũng lấy Diogo Jota làm tấm gương để Liverpool noi theo khi cân nhắc đưa về một tiền đạo mới. Liverpool đã ký hợp đồng với Jota từ Wolves vào mùa hè năm ngoái và anh đã ghi được 19 bàn thắng sau 45 lần ra sân cho câu lạc bộ.

"Đó phải là một người phù hợp ngay lập tức. Họ sẽ cần thành công ngay lập tức. Đó là điều khó khăn. Jota thật tuyệt vời, cậu ấy lập tức thích nghi. Nếu bạn có thể kiếm được một Jota khác thì thật tuyệt, nhưng có rất ít người như thế."

Nhìn lại buổi tập đầu tiên của Van Dijk với Liverpool:

 
Thanh Vũ | 16:41 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục