Liverpool đã áp sát Man City, HLV Klopp nói gì?

12:30 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Leeds United, Liverpool chỉ còn kém Man City 3 điểm trên BXH Premier League.

 

Klopp: Liverpool không đuổi theo Man City

Liverpool đã có màn vùi dập Leeds United để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City và thậm chí nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Premier League về hiệu số bàn thắng bại. Dù sao, HLV Jurgen Klopp vẫn rất điềm tĩnh. Ông không muốn có cầu thủ phải phân tâm hay bị ảnh hưởng bởi cuộc đua danh hiệu.

Liverpool đã áp sát Man City, HLV Klopp nói gì? - Bóng Đá

 Klopp vui mừng với chiến thắng.

"Chúng tôi không đuổi theo Man City, chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu của mình," vị chiến lược gia người Đức nói. "Rõ ràng là chúng tôi có trận chung kết League Cup vào cuối tuần, Man City thi đấu trước đó và họ có thể giành chiến thắng, vì vậy, khoảng cách có thể lại là sáu điểm trước khi chúng tôi chơi trận tiếp theo.

Tôi không chắc liệu chúng tôi chơi trước hay sau họ ở trận đấu sau đó nữa, vì vậy, có thể khoảng cách giữa 2 đội đột ngột sẽ tăng lên thành 9 điểm. Chúng tôi không cần phải tính những thứ như vậy, chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng trong các trận đấu của mình."

Mặc dù Liverpool đã giành chiến thắng đậm đà nhất trên sân nhà kể từ tháng 9 năm 2007, HLV Klopp lại ấn tượng hơn với màn trình diễn phòng ngự từ các học trò, điều mà ông ca ngợi là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Ông nói: "Nếu không có điều đó, chúng tôi chỉ là một đội bóng giỏi. Với nó, chúng tôi có thể là một đội bóng thành công. Tôi thích sự quyết tâm mà chúng tôi đã thể hiện tối nay, trong phòng ngự, đó là sự cam kết từ các chàng trai."

Minh Tuấn | 11:32 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục