Liverpool cũng muốn có cựu tiền vệ Pháo thủ

05:55 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã liên hệ với đại diện của Yunus Musah để có thể đưa cựu ngôi sao Arsenal trở lại Anh.

 

Khi thảo luận về tác động mà Yunus Musah đã tạo ra dưới tại Valencia mùa trước, cựu huấn luyện viên của Los Che, Jose Bordalas đã lặp đi lặp lại một từ để khen ngợi tài năng của tuyển thủ Mỹ: 'linh hoạt'. Riêng trong mùa giải 2021/22, Musah chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm box-to-box, hậu vệ trái, tiền vệ cánh phải, tiền đạo thứ hai và đôi khi là một tiền vệ kiến thiết.

Liverpool cũng muốn có Yunus Musah  - Bóng Đá

 Musah được thèm khát.

Bordalas lên tiếng: "Yunus mạnh mẽ, rất khỏe về thể chất và có kỹ thuật cá nhân tốt. Cậu ấy đỡ bước một tốt, sút tốt, có khả năng tăng tốc tuyệt vời và giỏi trong các tình huống một đối một. Điều này, kết hợp với sự bùng nổ của Yunus, khiến cậu ấy trở thành một vũ khí thực sự, để có thể xâm nhập vào phía sau hàng phòng ngự của đối phương."

Các báo cáo cho rằng Liverpool đã liên hệ với đại diện của cựu ngôi sao Arsenal trong nỗ lực đưa Musah trở lại Anh. Anh ấy mới 20 tuổi, đã từ chối hợp đồng mới với Arsenal trước khi gia nhập Valencia. Tuy nhiên, việc thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha lúc này là không hề dễ dàng, nhất là khi Musah vừa có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup.

"Valencia có ý định ngăn chặn cậu ấy ra đi. Tôi không nghĩ họ sẽ bán Yunus với giá dưới 40 triệu euro", người đại diện của Musah, Giacomo Guidolin cho biết. "Họ vẫn sẽ cố gắng níu kéo Yunus. Nhưng, đối mặt với những con số nhất định, thật khó để từ chối."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:57 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục