Liverpool của Klopp không biết mùi thua

09:20 Thứ tư 18/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool của HLV Jurgen Klopp sau khi đánh bại Southampton đã tạo cột mốc vô cùng ấn tượng.

 

Vào đêm qua, The Kop có chuyến làm khách trên sân của Southampton trong khuôn khổ đá bù vòng 37 Premier League. HLV Jurgen Klopp đã thực hiện đến 9 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận chung kết FA Cup với Chelsea cách đây ít ngày. Đây là nước cờ khá mạo hiểm, khi thuyền trưởng người Đức muốn các trụ cột được nghỉ ngơi.

Ngay ở phút 13, Liverpool đã bị chọc thủng lưới sau pha solo và dứt điểm hiểm hóc của Nathan Redmond. Đến phút 27, đội khách đã có bàn gỡ nhờ công của Takumi Minamino. Sang hiệp hai, Joel Matip đã điền tên lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng ngược dòng cho Lữ đoàn đỏ.

 - Bóng Đá

 Liverpool đánh bại Southampton.

Theo Opta, Liverpool của Klopp là đội bóng duy nhất chưa thua trận nào tại Premier League trong năm 2022. Họ bất bại 18 trận, với thành tích 15 thắng, 3 hòa. Hiện họ đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm. Cơ hội đoạt chức vô địch là vẫn còn, nhưng quyền tự quyết không nằm trong tay đội chủ sân Anfield.

Ở vòng đấu cuối, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa, trong khi đó Liverpool đối đầu với Wolves. Nhiệm vụ của Lữ đoàn đỏ là đánh bại “Bầy sói”, và hy vọng đoàn quân của HLV Steven Gerrard sẽ khiến The Citizens mất điểm.

Sau trận đấu với Wolves, The Kop sẽ có trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, chung kết Champions League tại Paris, gặp Real Madrid.

Endo | 08:22 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục