Liverpool cử đại diện xem giò hiện tượng EURO

23:07 Thứ năm 26/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Liverpool đang nỗ lực tìm kiếm phương án nâng cấp cho mặt trận tấn công.

Mặc dù HLV Jurgen Klopp vẫn đang hài lòng với những sự lựa chọn hàng đầu như Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino cùng với Diogo Jota, tuy nhiên để có thể tăng cường sự cạnh tranh cho những cái tên kể trên đồng thời hạn chế những rủi ro về mặt chấn thương, chiến lược gia người Đức muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo chạy cánh chất lượng nữa.

Reds plotting 'decisive assault' for Damsgaard - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Liverpool.

Thời gian qua, The Kop cũng để mắt đến khá nhiều cầu thủ tiềm năng như Jeremy Doku hay Harvey Barnes, tuy nhiên sau tất cả, họ đều không thể chốt hạ thành công các thương vụ này và buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khả dĩ hơn, đó là tài năng trẻ Mikkel Damsgaard của Sampdoria.

Cầu thủ 21 tuổi nổi lên sau màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO vừa qua. Nguồn tin từ Il Secolo XIX cho biết, Liverpool đã cử đại diện đến theo dõi Damsgaard ở trận mở màn mùa giải giữa Sampdoria và AC Milan. Dù đội chủ nhà nhận thất bại, tuy nhiên tài năng người Đan Mạch vẫn ghi dấu ấn khá rõ nét trong mắt các tuyển trạch viên The Kop.

Chính vì vậy, Liverpool đang đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm chốt hạ thành công thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. 

Klopp phát biểu sau chiến thắng Burnley

 
Trường Sơn | 22:09 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục