Liverpool coi như thực hiện thương vụ đầu tiên ở chợ Đông

08:41 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đang tỏ ra khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội đoạt cú ăn 3 mùa này, khi họ đã vượt qua vòng bảng UEFA Champions League, cạnh tranh Top đầu BXH Premier League cũng như sẽ chinh chiến ở đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, sự chệch choạc đã xuất hiện thời gian gần đây.

Theo đó, Liverpool có tới 4 trận liên tiếp không thắng, đặc biệt là thất bại trước Southampton. Chính vì thế, giới mộ điệu kỳ vọng The Kop sẽ bổ sung tân binh, nhất là ở vị trí trung vệ khi những Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đang chấn thương.

Report: Liverpool set to sanction Inter Milan loan-switch for Origi - Bóng Đá

 Liverpool chuẩn bị thực hiện thương vụ chuyển nhượng đầu tiên.

Dù vậy, thương vụ đầu tiên mà Liverpool thực hiện lại là một cuộc chia tay sân Anfield. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Corriere Dello Sport khẳng định, Liverpool sẵn sàng để Divock Origi gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn, ngay trong mùa Đông năm nay.

Từ đầu mùa, Origi chỉ ra sân từ đầu đúng 1 trận trên mọi đấu trường, và cũng chỉ có 12 phút thi đấu tại Premier League. Tới Inter Milan, Origi sẽ trở thành phương án dự phòng hữu hiệu cho Romelu Lukaku, trong bối cảnh CLB này đang quyết tâm vô địch Serie A.

Ở chiều hướng ngược lại, có lẽ Liverpool sẽ không bổ sung thêm nhân sự. HLV Jurgen Klopp trước đó xác nhận: "Tôi không biết tại sao chúng ta liên tục đối xử với một CLB bóng đá, như thể nó độc lập với tất cả các cuộc đấu tranh khác xung quanh. Đây không phải là thời điểm để đầu tư ồ ạt nếu bạn không có đủ tiền."

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Tiểu Lam | 07:43 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục