Liverpool có thêm đối thủ nặng ký trong thương vụ đá tảng 1m97

06:32 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle United đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ người Senegal. Tiềm lực tài chính dồi dào là lợi thế của Chích chòe.

 

Crystal Palace phá tan mộng vô địch của Liverpool

Theo báo cáo từ The Sun, Newcastle United đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ Pape Abou Cisse. Ngôi sao người Senegal cũng lọt vào mắt xanh của Liverpool sau những màn trình diễn ấn tượng cùng CLB Hy Lạp Olympiacos. Thời điểm hiện tại, Cisse khoác áo ĐTQG Senegal tham dự CAN Cup.

Newcastle xem Cisse là một sự bổ sung sáng giá nhằm nâng cấp hệ thống phòng ngự đoàn quân HLV Eddie Howe. Chích chòe sẽ dồn toàn sức nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng Premier League thành công mùa giải năm nay.

Mức phí chuyển nhượng của trung vệ 26 tuổi rơi vào khoảng 12 triệu bảng Anh. Chiều cao lý tưởng (1m97) giúp Cisse luôn chiếm ưu thế ở các tình huống không chiến. Newcastle sẽ đối mặt với đối thủ nặng ký trong thương vụ Cisse: Liverpool.

NEWCASTLE IN £12M TALKS OVER 6 FT 6 STAR LIVERPOOL WERE FAVOURITES TO SIGN  - Bóng Đá

Ngôi sao người Senegal có chiều cao khủng. 

Tháng 10 năm ngoái, tờ Daily Mail đưa tin The Kop đang dẫn dầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Senegal. Bên cạnh Liverpool, Arsenal và Everton là 2 CLB khác ở xứ sương mù quan tâm đến Cisse.

Liverpool, Arsenal và Everton đã cử tuyển trạch viên đến xem màn trình diễn của Cisse khi Olympiacos giành chiến thắng 3-0 trước Fenerbahce tại vòng bảng Europa League. Ngôi sao người Senegal đã có trận đấu hay, góp phần giúp đội nhà giữ sạch mành lưới.

Sadio Mane, đồng đội của Cisse trong màu áo ĐTQG Senegal sẽ làm cầu nối giữa Liverpool và trung vệ 26 tuổi. Đó là lợi thế lớn của The Kop trong thương vụ này. Thế nhưng, Newcastle có ưu điểm lớn về khía cạnh tài chính khi sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Olymiacos nhả người.

Anh Nguyễn | 06:02 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục