Liverpool có thể thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với bản hợp đồng miễn phí

15:33 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnVào mùa hè này, thay vì chi tiền, Liverpool có thể nhắm đến các gương mặt miễn phí.

Liverpool đang thiếu hậu vệ phải để san sẻ gánh nặng với Trent Alexander-Arnold. The Kop dành sự quan tâm đến nhiều mục tiêu nhưng điều đó không đồng nghĩa họ cần phải chi đậm trong mùa hè này. Thực hiện một chiến lược mua người miễn phí xem chừng là động thái khôn ngoan dành cho đội chủ sân Anfield.

Neco Williams dường như đang trên đường rời Anfield để tìm kiếm suất đá chính sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh vào mùa giải vừa rồi. Đây là cơ hội để nửa đỏ vùng Merseyside tìm phương án dự phòng theo dạng tự do mang tên Elseid Hysaj của Napoli. Cuối tháng này, Hysaj sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản khi quá trình thương thảo giao kèo mới giữa đôi bên chưa diễn ra.

Liverpool có thể thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với bản hợp đồng miễn p - Bóng Đá

 Liverpool nên chiêu mộ Hysaj.

Trong phần lớn mùa giải, Arnold vẫn có thể cày ải. Anh thậm chí kịp bình phục chấn thương, tìm được nền tảng thể lực tốt nhất để bắt đầu mùa giải tới. Nhưng về mặt đường dài, nếu Liverpool chỉ trông cậy vào mỗi Arnold, đó là hành động khá mạo hiểm. Joe Gomez hay Conor Bradley là 2 cái tên dự phòng nhưng chiêu mộ một hậu vệ cánh vốn đã thành danh tại Serie A như Hysaj là kế hoạch lý tưởng cần cân nhắc. 

Với Hysaj, Liverpool đang thực hiện một động thái chuyển nhượng tương tự như khi họ đem Konstantinos Tsimikas giá 11 triệu bảng từ Olympiakos xoay tua cùng Andy Robertson. Thậm chí, Hysaj còn là một hàng miễn phí. Lợi ích kinh tế đương nhiên tốt hơn Tsimikas.

Một điều đáng chú ý hơn hết, Hysaj có thể đá tốt hậu vệ trái. Như vậy, anh có thể cùng Robertson thay phiên giữ hành lang trái. Ở Napoli, cầu thủ người Albania chuyên đá hậu vệ trái bất chấp khu vực thi đấu sở trường của anh là một suất ở hành lang đối diện. Vì vậy, NHM tin tưởng ngôi sao sinh năm 1994 có thể san sẻ gánh nặng cùng Robertson.

Liverpool có thể thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với bản hợp đồng miễn p - Bóng Đá

 Hysaj là một chữ ký giải quyết nhiều vấn đề cho Liverpool.

Đặc biệt hơn cả, Hysaj mang đến giải pháp tấn công cánh. Khi cần, anh có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ kéo giãn đội hình bằng khả năng leo biên ở một vị trí bên cánh. Dù Liverpool đá 3 hay 4 hậu vệ, cầu thủ 27 tuổi là phương án lý tưởng để mở rộng đội hình, phục vụ cho ý đồ tấn công từ biên.

Sở hữu Hysaj, Liverpool có thể yên tâm bán Williams để thu về 10 triệu euro. Số tiền không lớn nhưng đủ để đội chủ sân Anfield tích góp thêm để gia tăng sức mạnh ở các vị trí khác.

Video Hysaj kiến tạo trước Parma:

 
Lữ Phong | 14:35 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục