Liverpool có đối thủ nặng ký trong thương vụ tiềm năng

09:27 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan là đối thủ mới nhất của The Kop ở cuộc chạy đua chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ tờ La Gazzetta Dello Sport, AC Milan đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý của giới chuyên môn sau những màn trình diễn ấn tượng cùng CLB Lille. 

Trong màu áo ĐTQG, Sanches đóng góp 1 bàn thắng ở thất bại 1-2 của Selecao châu Âu trước Serbia. Nguồn năng lượng dồi dào, thi đấu xông xáo nơi tuyến giữa giúp Sanches ghi điểm mạnh với các CĐV tại VCK EURO 2020 mùa hè qua.

Bên cạnh AC Milan, Liverpool là đội bóng khác mong muốn sở hữu chữ ký của Sanches. Cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng tiền vệ càng thôi thúc HLV Jurgen Klopp mang về sân Anfield một tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông sắp tới.

AC Milan join the race for 24-year-old midfielder on Liverpool’s radar (Sanches) - Bóng Đá

Sanches trong màu áo Lille.

Sanches hứa hẹn là chữ ký đáng đầu tư đối với Liverpool. Trong bối cảnh những Thiago Alcantara, James Milner và Jordan Henderson bước qua tuổi 30, The Kop cần thực hiện công cuộc trẻ hóa lực lượng. 

Đội bóng nước Anh sẽ đối mặt với cuộc đua tranh gay gắt với AC Milan trong thương vụ này. Rossoneri xem Sanches là phương án dự phòng nếu Franck Kessie rời khỏi sân San Siro. 

Bên cạnh Liverpool, Wolves là đội bóng Anh thứ 2 quan tâm đến Sanches. Mức phí chuyển nhượng của cựu cầu thủ Bayern Munich vào khoảng 35 triệu bảng. Một con số mềm với túi tiền của Liverpool và AC Milan. 

Tài năng của Sanches:

 
Anh Nguyễn | 08:57 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục