Liverpool có cơ hội chiêu mộ mục tiêu của Man United

10:43 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 25 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn bóng đá xứ sương mù, bao gồm Liverpool và Man United.

Thời gian gần đây, Liverpool đã được liên hệ đến Kalvin Phillips. Tiền vệ người Anh đang vật lộn với phong độ sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo tuyển Anh tại VCK EURO 2020 mùa hè qua. Ở trận hòa 0-0 giữa Leeds United và Brighton, HLV Marcelo Bielsa bất ngờ bố trí cậu học trò thi đấu ở vị trí trung vệ thay vì tiền vệ trung tâm.

Cựu cầu thủ Liverpool Jamie Redknapp chia sẻ về tình trạng của Phillips: "Tôi nghĩ có điều gì đó không ổn. Đương nhiên, Phillips có đủ tố chất để chơi ở trung tâm hệ thống phòng ngự, thế nhưng cậu ấy vẫn có xu hướng thi đấu gần ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ.".

Liverpool can capitalise on £60m transfer target 'frustration' to land Jordan Henderson successor (Phillips) - Bóng Đá

Phillips sa sút trong màu áo Leeds United.

"Phillips là một tiền vệ người Anh. Cậu ấy không muốn chơi ở vị trí trung vệ," Jamie bình luận. Theo báo chí xứ sương mù, Phillips đã từ chối lời mời gọi từ Man United. Điều đó đồng nghĩa, Liverpool đứng trước cơ hội lớn ký hợp đồng với tuyển thủ Tam Sư.

Với tài năng, vị trí thi đấu sở trường của mình; Phillips được xem người kế thừa lý tưởng vai trò của Jordan Henderson trong tương lai. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Leeds United sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024.

Mức phí chuyển nhượng của Phillips rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh. Không loại trừ khả năng, Man United sẽ tiếp tục theo đuổi Phillips. Quỷ đỏ chính là đối thủ lớn nhất của Liverpool trong thương vụ này. 

Phillips trong màu áo Leeds United:

 
Anh Nguyễn | 10:13 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục