Liverpool có câu trả lời cho Dembele

06:35 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield từng được đồn đoán sẽ chiêu mộ tiền đạo người Pháp để khỏa lấp khoảng trống của Sadio Mane.

 

Hiện tại, tiền đạo Ousmane Dembele đã chính thức trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng giữa anh và Barcelona đáo hạn. Ngôi sao người Pháp dù dính chấn thương triền miên kể từ khi cập bến Camp Nou, tuy nhiên anh vẫn nhận được những đánh giá tích cực sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái.

Phía Chelsea đặc biệt quan tâm đến Dembele. Được biết, HLV Thomas Tuchel muốn biến cựu cầu thủ Dortmund trở thành hạt nhân trong kế hoạch phát triển CLB mùa trước. Chính vì thế, The Blues đã mở đàm phán với người đại diện của Dembele suốt thời gian qua.

Barcelona won't improve Dembele contract offer - Bóng Đá

 Dembele đã hết hạn hợp đồng với Barca.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào trong thương vụ này, bởi đề xuất họ đưa ra thậm chí còn kém hấp dẫn hơn mức lương phía Barcelona hứa hẹn sẽ trao cho Dembele, nếu anh ở lại.

Chính vì thế, cơ hội sở hữu chân sút người Pháp vẫn đang chia đều cho cả Barca và Liverpool - CLB cũng được liên kết với Dembele.

Nhiều đồn đoán cho rằng, đội chủ sân Anfield muốn chiêu mộ Dembele để khỏa lấp khoảng trống mà Sadio Mane để lại. Tuy nhiên theo nhà báo Ben Jacobs, tất cả những tin đồn này đều xuất phát bởi người đại diện của Dembele, với mục đích gây sức ép cho Barcelona trong quá trình thương thảo nhằm đạt được thỏa thuận như ý.

Động thái này đã ảnh hưởng không nhỏ đến The Kop, thậm chí họ phải gửi lời cảnh báo đề nghị phía Dembele không lặp lại hành động tương tự.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:37 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục