Liverpool chuẩn bị tinh thần chia tay 8 cầu thủ

15:24 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool đang chuẩn bị chia tay 8 cầu thủ trong biên chế đội một, theo xác nhận của trang Liverpool News.

 

Cụ thể, 8 cái tên được nhắc đến bao gồm Rhys Williams, Nat Philips, Joel Matip, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner, Arthur Melo và Roberto Firmino. 

Với Rhys Williams cùng Nat Phillips, họ không có nhiều cơ hội đá chính nơi hàng thủ Liverpool và ra đi tìm cơ hội là điều tất yếu với bộ đôi này.

Còn về phía Joel Matip, dù đang đóng vai trò xoay tua khá hiệu quả để thay thế cho bộ đôi Virgil Van Dijk - Ibrahima Konate khi cần tuy nhiên, trung vệ người Cameroon sắp bước qua tuổi 32 và HLV Jurgen Klopp sẽ cần một phương án tươi trẻ hơn trong thời gian tới. Tương tự, James Milner - người đang tiệm cận tuổi 40 cũng đã chuẩn bị tinh thần rời sân Anfield.

Liverpool chuẩn bị tinh thần chia tay 8 cầu thủ - Bóng Đá

Klopp chuẩn bị chia tay 8 cầu thủ Liverpool.  

Nơi hàng tiền vệ, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và Arthur Melo với việc phải liên tục ngồi ngoài vì chấn thương nên ở thời điểm này, thật khó để họ thuyết phục Ban lãnh đạo The Kop gia hạn hợp đồng. 

Cuối cùng, Roberto Firmino đã chính thức tuyên bố về việc chia tay Liverpool khi anh gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí ở hàng công với những Darwin Nunez, Cody Gakpo, Luis Diaz, Diogo Jota hay Mohamed Salah. 

Phi Yến | 14:26 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục