Liverpool chuẩn bị chia tay 1 cái tên

11:19 Thứ năm 12/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sĩ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Lyon. Việc anh rời khỏi The Kop chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tờ 90min đưa tin, tiền vệ Xherdan Shaqiri đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Lyon. Thời điểm hiện tại, Liverpool và CLB nước Pháp chưa chốt xong mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Thụy Sĩ.

Cựu tiền vệ Stoke City đang trải qua những ngày tháng ảm đạm trong màu áo The Kop. Theo truyền thông Anh Quốc, Liverpool muốn thu về ít nhất 12 triệu bảng Anh nếu chia tay tiền vệ 29 tuổi. Bản hợp đồng hiện tại giữa Shaqiri và Liverpool còn thời hạn 2 năm.

Mùa giải 2020/2021, Shaqiri chỉ có vỏn vẹn 14 lần xỏ giày ra sân tại Premier League, không ghi được bàn thắng nào. Theo 90min, Lyon sẽ trao cho Shaqiri bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương 90 nghìn euro mỗi tuần.

Xherdan Shaqiri agrees personal terms with Lyon - Bóng Đá

Shaqiri sẽ rời Liverpool?

Đội bóng nước Pháp xem Shaqiri là phương án lý tưởng thay thế Memphis Depay khi tiền đạo người Hà Lan đã chuyển sang Barcelona hè này. 

Ngôi sao được mệnh danh "Messi Thụy Sĩ" không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên nơi tuyến giữa Liverpool. Đối với Shaqiri, rời khỏi Liverpool là quyết định hợp lý với anh thời điểm hiện tại. Lyon hứa hẹn là bến đỗ phù hợp giúp tiền vệ 29 tuổi cứu vãn sự nghiệp thi đấu.

Ở chiều ngược lại, The Kop cần đẩy đi những cái tên dư thừa trước khi họ vung tiền mua sắm trên TTCN. Do đó, việc Shaqiri rời đi sẽ mở nút thắt, tạo điều kiện để đội chủ sân Anfield chiêu mộ những tân binh chất lượng khác.

Top 5 bàn thắng của Shaqiri trong màu áo Stoke City:

 
Anh Nguyễn | 10:49 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục