Liverpool chưa vô địch, Klopp đã sắp có "núi tiền" để ăn xài?

20:28 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa đón nhận một tin vui liên quan đến ngân sách chuyển nhượng của Liverpool.

Trước thềm trận chung kết Champions League với Tottenham Hotspur, chủ đầu tư của Liverpool, ông John W. Henry đã có những phát biểu làm "mát lòng" HLV Jurgen Klopp và các cổ động viên The Kop. 

Cụ thể, ông đã úp mở về khả năng mở hầu bao và cho phép chiến lược gia người Đức thoải mái mua sắm ở phiên chợ hè nhắm gia tăng khả năng cạnh tranh vào mùa sau. Cụ thể, John W. Henry nói: "Liverpool đang chơi ngày một tiến bộ và tôi tin họ sẽ tạo nên khác biệt trong thời gian tới. Không vô địch Premier League năm nay không có nghĩa chúng tôi không thể đặt ra những mục tiêu lớn hơn cho năm mới. 

Việc chúng tôi có năm thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết Champions League chính là minh chứng cho khả năng cạnh tranh của Liverpool. Toàn đội đang rất tự tin và với cương vị của mình, tôi sẽ làm tất cả những điều có thể để giúp The Kop có điều kiện thuận lợi nhất nhằm chinh phục các danh hiệu". 

Liverpool chưa vô địch, Klopp đã sắp có

Chủ tịch John W. Henry úp mở về việc mở hầu bao để Klopp thoải mái mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè.  

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch của Liverpool, Tom Werner mới đây đã có những nhận xét về ngôi sao của của The Kop, Philippe Coutinho: "Nói về Philippe Coutinho, tôi chỉ có những điều tốt để kể về cậu ấy. Việc cậu ấy rời Liverpool, đó là bởi cậu ấy muốn chơi bóng cho một trong hai câu lạc bộ lớn nhất Tây Ban Nha.

Chúng tôi đã thử thuyết phục cậu ấy rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng và cậu ấy sẽ sớm được chơi những trận đấu lớn ở Champions League nếu ở lại. Dù sao thì, có lẽ bây giờ cậu ấy đang hối tiếc".

Phi Yến | 19:05 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục