Liverpool chốt sổ, Man Utd có cơ hội sở hữu tân binh 35 triệu

21:43 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể sẽ mở cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế West Ham United.

 

Klopp nhận xét về Diaz

Manchester United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè yên ắng. Trong khi đó, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ Man City và Liverpool đều có những sự bổ sung nhân sự chất lượng.

Nhà ĐKVĐ Premier League chiêu mộ thành công tài năng trẻ  Julian Alvarez từ River Plate, còn về phía Liverpool, họ chi đến 50 triệu euro để sở hữu cầu thủ chạy cánh xuất sắc - Luis Diaz.

Diaz được xem như sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo The Kop, trong bối cảnh bộ đôi Roberto Firmino và Sadio Mane đã sa sút phong độ. 

Rõ lý do Luis Diaz từ chối Tottenham để đầu quân cho Liverpool - Bóng Đá

 Tân binh mùa Đông của Liverpool.

Với sự hiện diện của ngôi sao người Colombia, cộng thêm những nhân tố chất lượng khác như Diogo Jota và Harvey Elliott, gần như chắc chắn họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo vào những kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Tờ Goal dẫn nguồn MEN cho hay, động thái đến từ Liverpool đã giúp Man Utd tiến gần hơn đến việc tiếp cận ngôi sao thuộc biên chế West Ham - Jarrod Bowen. Cầu thủ người Anh từng nhận được đánh giá cao từ HLV Jurgen Klopp, thậm chí còn có tin đồn cho rằng Liverpool quyết tâm chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ thành công Diaz đồng nghĩa với việc họ sẽ rút lui khỏi thương vụ này và để cơ hội rơi vào tay Man Utd.

Liverpool tipped to have £60m bid accepted for left-footed (Bowen) - Bóng Đá

 Bowen từng lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Đội chủ sân Old Trafford dù đã sở hữu dàn tiền đạo chất lượng, nhưng họ vẫn muốn bổ sung thêm ít nhất một cầu thủ chạy cánh phải vào đội hình. 

Goal tiết lộ rằng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Bowen mùa này, khi ngôi sao 25 tuổi liên tục tỏa sáng, giúp West Ham cạnh tranh một vị trí nơi top 4 Premier League. Theo Transfermarkt, Bowen đang được định giá khoảng 35 triệu euro.

Trường Sơn | 21:13 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục