Liverpool chờ tín hiệu từ sao trẻ Real Madrid

19:58 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside có cơ hội chiêu mộ lại mục tiêu cũ nếu Real Madrid ký hợp đồng thành công với 3 cầu thủ.

 

Ban lãnh đạo của Liverpool có thể đàm phán với Aurelien Tchouameni trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công Kylian Mbappe, Alphonso Davies và Jude Bellingham. Để đem về cùng lúc Mbappe, Bellingham và Davies, Real Madrid chắc chắn phải đẩy đi ít nhất một cầu thủ. Điều này giúp đội chủ sân Bernabeu có thêm vốn chuyển nhượng, đồng thời tránh việc vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA.

Truyền thông Anh nhận định cái tên nhiều khả năng được cho phép ra đi là Aurelien Tchouameni. Ban lãnh đạo Real Madrid muốn “dọn chỗ” để chào đón Jude Bellingham. Nếu tiếp tục bám trụ tại Bernabeu, khả năng ra sân thường xuyên của Tchouameni sẽ không được đảm bảo.

 - Bóng Đá

Liverpool muốn nâng cấp hàng tiền vệ với sự xuất hiện của Tchouameni.

Cách đây hai năm, Liverpool cũng đã công khai bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ AS Monaco. HLV Jurgen Klopp thậm chí nói chuyện trực tiếp với Tchouameni nhằm thuyết phục anh về với Anfield nhưng thương vụ cuối cùng không diễn ra.

Ở thời điểm hiện tại, được biết Real Madrid vẫn để mắt đến Mbappe và xem tiền đạo người Pháp như sự thay thế hoàn hảo cho một Benzema luống tuổi. Về phần Bellingham, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ người Anh đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha theo một bản hợp đồng dài hạn. Các điều khoản giữa đôi bên được thống nhất vào đầu năm nay.

Ngoài hai mục tiêu kể trên, Sky Sport cho rằng “Kền kền trắng” còn muốn gia cố cánh trái với sự xuất hiện của Alphonso Davies. Chủ tịch Florentino Perez hào hứng trước viễn cảnh bộ đôi Davies – Vinicius kết hợp với nhau, tạo nên cơn lốc đáng sợ tại châu Âu.

Minh Đức | 19:00 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục