Liverpool chính thức ra giá 100 triệu, cuỗm HĐ chủ chốt của M.U

23:20 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield quyết tâm cuỗm mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong mùa hè năm nay.

 

Man Utd muốn bổ sung một tiền đạo để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Cristiano Ronaldo. Đây là điều cần thiết trong bối cảnh Edinson Cavani đã rời Old Trafford, còn những cầu thủ khác thì gặp nhiều vấn đề khác nhau.

Tương tự, Liverpool nỗ lực tăng cường hàng công sau khi thất bại ở cuộc đua Premier League và Champions League mùa giải năm nay. Họ kém Man City 1 điểm ở giải quốc nội và thua Real Madrid trong trận chung kết.

Romano on Liverpool - Nunez - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd và Liverpool.

Đó là lý do Man Utd và Liverpool đều dành sự quan tâm tới Darwin Nunez. Tuy nhiên, có vẻ như The Kop đang vượt lên trên Quỷ đỏ. Họ mạnh dạn đưa ra lời đề nghị cực khủng gửi tới Benfica cho trường hợp này.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Lời đề nghị chính thức từ Liverpool cho Darwin Nunez sẽ là 80 triệu euro cộng thêm các khoản phụ cấp lên tới 100 triệu euro. Benfica sẽ sớm đưa ra quyết định, trong khi Man United cũng đang liên hệ với người đại diện của Nunez.

Liverpool sẵn sàng đề nghị với Nunez một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Họ đang chờ quyết định của Benfica."

Động thái từ Liverpool có thể đặt dấu chấm hết cho Man Utd. Lý do là HLV Erik ten Hag không có nhiều ngân sách để mua sắm hè này, nhất là khi họ đang theo đuổi Frenkie de Jong.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:50 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục