Liverpool chiêu mộ người cũ Arsenal với mức giá không ngờ

22:27 Thứ năm 20/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNửa đỏ vùng Merseyside đang đứng trước cơ hội rất tốt để có thể sở hữu chân chuyền thuộc biên chế Juventus.

Tiền vệ Aaron Ramsey tiếp tục trải qua một mùa giải ảm đạm trong màu áo Juventus. Sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người xứ Wales chỉ mới có được vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 5 kiến tạo và đang bị liệt tên vào danh sách thanh trừng của "Bà đầm già" thành Turin.

Juve muốn nhanh chóng tìm kiếm đối tác bán Ramsey để có thể tăng cường ngân sách, đồng thời giải quyết bớt vấn đề về quỹ lương. Trước tình hình này, nhiều đồn đoán cho rằng Liverpool đang trở thành điểm đến lý tưởng dành cho cầu thủ sinh năm 1990.

Arsenal hero Aaron Ramsey among string of big names up for sale at Juventus this summer - Bóng Đá

 Ramsey đang bị liệt tên vào danh sách những ngôi sao sẽ bị Juve thanh lý vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Tutto Juve, Quỷ đỏ vùng Merseyside có thể sở hữu chân chuyền 30 tuổi chỉ với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, dù trước đó Juve từng ra giá khoảng 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Được biết nguyên nhân chính khiến cựu vương Serie A chấp nhận giảm giá xuất phát từ việc Ramsey đã suy giảm phong độ.

Ngoài Liverpool, câu lạc bộ cũ của Ramsey - Arsenal cũng được đánh giá là điểm đến thích hợp cho ngôi sao người xứ Wales. Tuy nhiên, trong bối cảnh Pháo thủ không có cơ hội tham dự Champions League mùa sau cộng thêm những ý kiến trái chiều từ phía các cổ động viên, cơ hội để họ tái hợp Ramsey thực sự rất mơ hồ.

 Thông điệp đầy cảm xúc của Aaron Ramsey gửi tới người hâm mộ Arsenal

 
Trường Sơn | 21:29 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục