Liverpool chia tay truyền nhân của Virgil van Dijk

18:52 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Sepp van den Berg của Liverpool sẽ trở lại môi trường xung quanh quen thuộc ở Championship vào mùa giải tới.

Liverpool vừa xác nhận cầu thủ trẻ Sepp van den Berg sẽ chơi cho Preston một lần nữa dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới. Hậu vệ người Hà Lan đã trải qua nửa sau mùa giải 2020/2021 tại Deepdale, có 16 lần ra sân cho câu lạc bộ này. Preston đã quá ấn tượng với cầu thủ trẻ và yêu cầu ký lại hợp đồng với Liverpool.

Liverpool cũng hài lòng với sự tiến bộ của cầu thủ này. Thông báo trên trang web của câu lạc bộ có đoạn: "Một thỏa thuận hiện đã được hoàn tất để tuyển thủ trẻ Hà Lan trở lại với Preston trước mùa giải mới."

Sepp van den Berg has joined Preston for the rest of the season. - Bóng Đá

 Van den Berg sẽ quay lại Preston.

Van den Berg đến Deepdale vào tháng Giêng như một phần của thỏa thuận đưa Ben Davies gia nhập Liverpool. Anh đã ký hợp đồng 6 tháng với Lilywhites và có trận ra mắt trước Rotherham United vào ngày 6 tháng 2.

Khi được hỏi Van den Berg đã chơi ra sao, HLV Alex Neil trả lời: “Xuất sắc, công bằng mà nói. Chúng tôi biết Sepp cầm bóng rất tốt, cậu ấy nhanh nhẹn và mang lại cho chúng tôi lợi thế về khả năng cản phá những quả tạt vào vòng cấm. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một màn trình diễn thực sự tốt trong trận đấu đầu tiên của mình, thực sự mạnh mẽ."

Van den Berg gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2019 từ PEC Zwolle với mức phí khoảng 1,3 triệu bảng. Anh chưa được trọng dụng nhưng được coi là người sẽ nối bước Virgil van Dijk và là tương lai của Liverpool.

Giai đoạn cuối mùa cảm xúc của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 18:22 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục