Liverpool chia tay trung vệ 20 tuổi

06:26 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liverpool phát đi thông báo chính thức chia tay một trung vệ gắn bó với CLB từ lứa U11.

Mới đây, trang chủ Liverpool đưa ra thông báo trung vệ Morgan Boyes chính thức rời CLB để đầu quân cho Livingston (thuộc Scotland).

"Liverpool xác nhận rằng Morgan Boyes đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến câu lạc bộ Livingston ở Giải Ngoại hạng Scotland.

Trung vệ Boyes gia nhập Học viện ở cấp độ U11 và sau đó trở thành nhân tố thường xuyên đá chính trong thành phần đội U23. Anh là nhân tố góp mặt trong đội hình vô địch FA Youth Cup năm 2019.

Liverpool chia tay trung vệ 20 tuổi - Bóng Đá

Boyes chia tay Liverpool để đến đầu quân cho Livingston.

Tuyển thủ U21 xứ Wales đã trải qua nửa đầu mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại Fleetwood Town trước khi trở lại Merseyside.

Anh ấy đã có hai lần ra sân ở đội một cho Liverpool: đầu tiên là trận tứ kết Carabao Cup với Aston Villa vào tháng 12 năm 2019 và vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu lại vòng 4 FA Cup trước Shrewsbury Town vào tháng 2 năm 2020.

Mọi người ở Liverpool đều chúc Morgan may mắn cho sự nghiệp trong tương lai."

Trước Boyes, The Kops cũng chia tay Tony Gallacher và điểm đến của cầu thủ này cũng là Scotland nhưng ở CLB St.Johnstone. Như vậy, có thể thấy Liverpool sẵn sàng tạo điều kiện để các cầu thủ tìm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thi đấu đỉnh cao thường xuyên hơn.

Van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn:

 
Đăng Huy | 05:56 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục