Liverpool chia tay nhà vô địch FA Young Cup

05:03 Thứ bảy 29/01/2022

Trang chủ The Kop thông báo thủ thành 20 tuổi chuyển sang khoác áo Notts County dưới dạng cho mượn ở phần còn lại của mùa giải 2021/2022.

 

Edouard ghi bàn ở trận Palace 1-3 Liverpool

Trang chủ Liverpool thông báo thủ thành Vitezslav Jaros sẽ gia nhập CLB Notts County dưới dạng cho mượn ở phần còn lại của mùa giải năm nay. Trước khi chuyển sang chơi cho Notts County, Jaros từng có quãng thời gian 9 tháng thi đấu trong màu áo CLB St Patrick’s Athletic. 

Màn trình diễn ấn tượng giúp Jaros nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. Quay ngược dòng thời gian, thủ thành người Cộng hòa Séc gia nhập Liverpool từ Slavia Prague năm 2017. Hai năm sau đó, anh giành danh hiệu FA Young Cup.

Mùa hè năm 2020, Jaros ký hợp đồng mới với Liverpool. Cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt khiến Jaros không có cơ hội chiếm một suất bắt chính tại Anfield. Alisson Becker, Adrian, Caoimhin Kelleher là 3 sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của HLV Jurgen Klopp hiện tại.

Vitezslav Jaros joins Notts County on loan - Bóng Đá

Thủ thành Jaros chia tay Liverpool.

Tương tự như Jaros, tương lai của Loris Karius cũng bị đặt dấu hỏi lớn vào lúc này. Ngôi sao người Đức dường như đã bị lãng quên hoàn toàn trong màu áo Liverpool sau những sai lầm chí tử tại trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

HLV thủ môn Liverpool, John Achterberg đã khuyên nhủ Karius rời khỏi The Kop vì sự hiện diện của anh vào lúc này là vô nghĩa với đội bóng.

Để cứu vãn sự nghiệp chơi bóng, Karius cần tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo tờ Mirror, Liverpool đồng ý chịu lỗ khi quyết định để Karius ra đi tự do vào tháng Một. Mặc dù vậy, vẫn chưa có bất kỳ CLB nào hỏi mua Karius.

Anh Nguyễn | 04:33 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục