Liverpool chia tay hậu vệ 22 tuổi

22:04 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liverpool mới đây đã đăng tải thông tin chính thức chia tay một nhân tố trẻ của CLB.

Theo đó, Liverpool phát đi thông báo hậu vệ 22 tuổi Tony Gallacher sẽ chính thức rời CLB để gia nhập đội bóng Scotland St.Johnstone theo dạng mua bán. Hiện tại, mức giá cho thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Trang chủ của The Kops viết: "Gallacher chuyển đến đội bóng Ngoại hạng Scotland sau 4 năm gắn bó cùng Lữ đoàn đỏ, đội bóng anh đã gia nhập từ Falkirk trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018.

Liverpool chia tay hậu vệ 22 tuổi - Bóng Đá

Tony Gallacher chia tay Liverpool để gia nhập St.Johnstone.

Gallacher thường xuyên góp mặt trong đội hình của đội U23 và tiếp tục có một lần ra sân cho đội 1 khi bắt đầu trận tứ kết League Cup với Aston Villa vào tháng 12 năm 2019.

Anh ấy cũng được cho mượn ở giải Major League Soccer (giải nhà nghề Mỹ) với Toronto FC trong những tháng cuối năm 2020, ở đó  Gallacher thi đấu tổng cộng 10 trận.

Tất cả mọi người ở Liverpool đều cầu chúc cho Tony những điều may mắn nhất tại St. Johnstone và trong sự nghiệp tương lai của anh ấy."

Gallacher cập bến sân Anfield từ CLB Scotland Falkirk vào tháng 1 năm 2018. Nửa đỏ vùng Merseyside đã duyệt chi 200 nghìn bảng Anh để sở hữu chữ ký của anh. Khả năng chiếm 1 suất đá chính của Gallacher ở đội 1 là không cao khi Andrew Robertson vẫn đang thể hiện sự ổn định. Thế nên việc anh rời đi để tìm cơ hội mới là hoàn toàn hợp lý.

 Van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn:

 
Đăng Huy | 21:34 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục