Liverpool chi gấp đôi lương, lôi kéo sao Barca

13:37 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Barca đang được 3 ông lớn của Ngoại hạng Anh theo đuổi là Liverpool, Chelsea, Man Utd.

Ronald Araujo là một trong những cầu thủ trẻ tiến bộ vượt bậc tại Barca trong 2 mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Uruguay là mẫu trung vệ hiện đại. Bên cạnh thể hình ấn tượng (1m88), Araujo còn sở hữu tốc độ, khả năng chuyền bóng và không chiến tốt. Ngôi sao 22 tuổi vì vậy được kỳ vọng sẽ thay thế Gerard Pique trong tương lai.

Tuy nhiên hợp đồng của Araujo với Barcelona sẽ đáo hạn vào năm 2023. Có thông tin cho rằng trung vệ Uruguay cảm thấy CLB chưa coi trọng giá trị của anh. Araujo đã yêu cầu cải thiện hợp đồng hiện tại, vì anh là một trong những cầu thủ hưởng thu nhập thấp nhất tại đội một, chỉ vỏn vẹn 220.000 euro/năm (theo Capology).

Liverpool tăng gấp đôi lương cho Araujo - Bóng Đá

 Araujo được các ông lớn nước Anh để ý.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, do đó khó có thể đáp ứng yêu cầu tăng lương của một số ngôi sao. Những ông lớn nước Anh “đánh hơi” được điều này, và đã vào cuộc thuyết phục Ronald Araujo rời Camp Nou. Chelsea, Liverpool và Man Utd là 3 CLB Premier League muốn có sự phục vụ của trung vệ người Uruguay.

Chelsea xem Araujo là phương án thay thế trong trường hợp không thể thuyết phục Antonio Rudiger và Andreas Christensen gia hạn. Mirror dẫn nguồn từ Metro cho biết, Liverpool đã tiến hành đàm phán với Araujo và gia đình cầu thủ này. Theo đó The Kop sẵn sàng mức lương gấp đôi con số hiện tại mà trung vệ 22 tuổi đang nhận tại Camp Nou.

Ibrahima Konate tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

 
Endo | 12:39 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục